Một cán bộ huyện làm đám cưới cho con tại công sở giữa giờ hành chính

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Một cán bộ huyện làm đám cưới cho con tại công sở giữa giờ hành chính

Nhiều người dân bất ngờ khi chứng kiến cảnh đám cưới con gái của Viện trưởng Viện kiểm sát huyện được tổ chức ngay tại cơ quan nhà nước trong giờ hành chính.

31/10/2014 09:30 PM
1,709

Tin tức trên VOV cho biết, trong hai ngày 30-31/10, người dân địa phương khá bất ngờ khi chứng kiến bà Nguyễn Thị Thạnh – Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) tổ chức tiệc cưới cho con gái mình ngay tại cơ quan của bà đang công tác. Và đặc biệt, đám cưới được tổ chức trong những ngày làm việc bình thường chứ không phải ngày nghỉ lễ.

Theo ghi nhận của phóng viên, ngoài sân của Viện Kiểm sát (VKS), 3 chiếc rạp đám cưới được dựng lên sát nhau. Trong giấy mời dự đám cưới con gái bà Thạnh ghi rõ “Tới dự bữa cơm thân mật, chung vui cùng gia đình chúng tôi vào hồi 10h, ngày 31/10/2014 tại gia đình nhà gái (Địa điểm đón tiếp: Tại Viện Kiểm sát nhân dân huyện Vĩnh Lộc)”.

 - Ảnh 1

3 rạp đám cưới được dựng trong sân Viện kiểm sát nhân dân huyện Vĩnh Lộc. Ảnh VOV.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 31/10, phóng viên Infonet cũng đã có mặt tại nơi người dân phản ánh để ghi nhận và làm rõ.

Có mặt tại nơi diễn ra đám cưới, phóng viên thấy rõ đám cưới của con gái bà Thạnh diễn ra trong giờ hành chính tại VKS Nhân dân huyện Vĩnh Lộc đúng như những gì người dân đã phản anhs. Nhưng còn bất ngờ hơn khi vẫn có rất nhiều xe mang biển số xanh đi dự tiệc.

 - Ảnh 2

Một giấy mời ghi rõ địa chỉ dự tiệc cưới là Viện kiểm sát ND huyện Vĩnh Lộc. Ảnh Infonet.

Theo ghi nhận của phóng viên, khuôn viên sân trước của VKS này được dùng để dựng rạp đám cưới, khu sân sau và nhà xe dùng để phục vụ việc nấu ăn và bày mâm phục vụ khách còn phòng họp được dùng để cho khách uống nước.

Được biết, nhà bà Thạnh chỉ cách VKS nhân dân của huyện không đến 100m nhưng gia đình bà vẫn đóng cửa tại nhà và chuyển đến ăn uống tại cơ quan.

Theo Đời sống & Pháp luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý