Một cảnh sát Ấn Độ đã thiêu chết một bé gái 11 tuổi

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Một cảnh sát Ấn Độ đã thiêu chết một bé gái 11 tuổi

Một bé gái 11 tuổi đã qua đời hôm nay (31/1) ở bệnh viện thành phố Indore Ấn Độ sau khi bị một cảnh sát địa phương thiêu sống.

31/01/2015 10:44 PM
761

Cảnh sát cho biết bé gái Yasmeen Khan đã mượn xe đạp của viên cảnh sát Prakash Jaroliya, hàng xóm của gia đình em, để đi dạo vào 2 hôm trước. Viên cảnh sát đã tức giận khi nhìn thấy Yasmin đi xe đạp của mình mà không xin phép. Trong cơn giận dữ, ông ta đã đánh cô bé và lôi cô vào trong nhà của mình.

Những người chứng kiến đã cho biết, một vài phút sau, Yasmeen toàn thân cháy bùng bùng chạy ra khỏi nhà. Mọi người vội đưa cô bé tới bệnh viện nhưng do bị bỏng nặng toàn thân, hôm nay em đã qua đời.

 - Ảnh 1

Bé gái Yasmeen Khan đã qua đời tại bệnh viện.

Gia đình của cô gái đã tố cáo viên cảnh sát Prakash đã đè đầu Yasmeen xuống và tưới dầu hỏa lên mình cô bé để châm lửa đốt.

Mẹ của nan nhân đã không có ở nhà khi vụ việc xảy ra. Bà chỉ nhận được tin tức con mình bị thiêu sống từ những người hàng xóm đã chứng kiến sự việc này. Bà yêu cầu cảnh sát phải trừng phạt tên sát nhân giết chết con bà.

Cảnh sát thành phố Indore tuyên bố sẽ vào cuộc điều tra vụ việc. Trong khi đó, viên cảnh sát Jaroliya cùng gia đình mình đã chạy trốn khỏi địa phương.

Minh Minh (Theo NDTV)

Xem thêm Video: Đàn ông Ấn Độ uống nước tiểu bò để ngăn ngừa ung thư

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý