Một gia đình 10 người thoát chết thần kỳ vì máy bay QZ8501 bay sớm

mesu mesu @mesu

Một gia đình 10 người thoát chết thần kỳ vì máy bay QZ8501 bay sớm

Do không kiểm tra email nên một gia đình không biết chiếc máy bay QZ8501 khởi hành sớm hơn và do vậy 10 người của gia đình đã may mắn thoát tai nạn.

29/12/2014 04:30 PM
1,454

Chiếc Airbus A320-200 của hãng hàng không Air Asia mang số hiệu QZ8501, trên đường từ Indonesia Surabaya đến Singapore đã đột ngột biến mất khỏi màn hình radar kiểm soát không lưu vào sáng Chủ nhật.

 - Ảnh 1

Một chiếc máy bay của hãng AirAsia. Ảnh minh họa.

Theo dữ liệu của hãng, lần cuối cùng chiếc phi cơ bắt liên lạc là 07:24 theo giờ địa phương. Trên máy bay có 155 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn.

Ông chủ gia đình Ari Putri Kaneho kể với báo Sydney Morning Herald rằng ông đã không kiểm tra email, hãng hàng không Air Asia cũng không gọi cho ông để thông báo về việc chuyến bay họ mua vé đã có thay đổi, xuất phát sớm hơn hai giờ vào lúc 5:20 theo giờ địa phương. Dù vậy, gia đình ông đến phi trường gần như kịp lúc, chỉ trễ có vài phút.

Mọi người trong gia đình này quyết định không tranh cãi với nhân viên của hãng mà đồng ý chuyển sang xuất hành trên máy bay khác. Tuy nhiên ngay sau đó một đại diện của hãng hàng không đã tới báo cho họ tin tức gây sốc. "Chắc đây là món quà Giáng sinh tốt nhất cho gia đình quí vị. Chiếc phi cơ mà các vị định bay đã bị rơi rồi", - ông này tuyên bố với các hành khách đang choáng váng.

"Tôi còn nhớ cảnh mọi người chạy ra máy bay. Rất hy vọng là đội cứu hộ sẽ sớm tìm thấy họ” - bà Kristianavati, bà chủ gia đình Kaneko bày tỏ.

Theo Tiếng nói nước Nga

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý