Mốt khoe trang sức kích thước khủng của sao

mesu mesu @mesu

Mốt khoe trang sức kích thước khủng của sao

Những món đồ trang sức như vòng cổ, khuyên tai, đồng hồ... là những vật không thể thiếu của những ngôi sao trong làng giải trí. Thay vì những món đồ trang sức đắt giá, tinh tế và nhỏ nhắn thì không ít ngôi sao chọn cho mình những món trang sức khủng.

26/02/2013 08:56 AM
6,266
"Khủng" ở đây không phải là nằm ở giá trị của những món đồ vì trang sức của các ngôi sao thường rất đắt giá mà khủng ở đây chính là nằm ở kích cỡ của những món đồ trang sức này. Thay vì những món đồ nhỏ nhắn nhiều ngôi sao như Justin Bieber, Thủy Tiên, Lý Nhã Kỳ... lại chọn cho mình những món đồ trang sức "đồ sộ".

Thủy Tiên

Thủy Tiên từng gây xôn xao dư luận với chiếc đồng hồ rắn bằng vàng có giá mà theo tìm hiểu của nhiều trang mạng dựa trên nhãn hiệu vào khoảng 4 tỉ đồng. Chiếc đồng hồ này được "chồng" của nữ ca sĩ tặng cho cô.

Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ sang trọng cũng như giá trị bạc tỉ mà nó còn gây choáng bởi kích thước hơn người của mình. Không ngoa khi nói rằng nếu đọ về kích thước thì chẳng chiếc đồng hồ đeo tay nào có thể sánh bằng.

Lý Nhã Kỳ

Vốn nổi tiếng bởi những món đồ hàng hiệu xa xỉ, cô nàng thích "nổ" danh tiếng thường xuyên xuất hiện với những bộ trang sức đẹp sang trọng và lộng lẫy. Tuy nhiên, cũng có lần cô nàng mất điểm với chiếc vòng cổ quá cỡ của mình.

Hà Kiều Anh

Hoa hậu nổi tiếng một thời Hà Kiều Anh cũng cho thấy sự "chịu chơi" của mình khi xuất hiện ấn tượng tại một sự kiện với nhan sắc mặn mà. Không chỉ thu hút bởi bộ đầm đen quyến rũ mà chiếc vòng cổ hoa hậu đeo cũng là tâm điểm của sự chú ý.

Không chỉ lấp lánh, sang trọng mà chiếc vòng cổ này còn thu hút bởi kích thước ngoại cỡ của mình.

Justin Bieber

Không chỉ các ngôi sao nữ mà ngay cả hoàng tử nhạc Pop nổi tiếng người Canada cũng là tín đồ của những món đồ trang sức. Luôn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang độc đáo của mình, Bieber không làm nhiều người ngạc nhiên với chiếc vòng cổ to bản của mình.

Cao Hải Ninh

Ngôi sao nữ đang lên của đài TVB Hồng Kông Cao Hải Ninh cũng gây ấn tượng và ngạc nhiên với giới truyền thông cũng như người hâm mộ với chiếc vòng cổ chẳng giống ai của mình. Chiếc vòng cổ này cùng với khuyên tai, vòng tay có giá lên tới 1,4 tỷ đồng.

Chiếc vòng cổ gây ấn tượng với kích thước khổng lồ ôm trọn phần cổ, vai và ngực của người đẹp. Nhờ chiếc vòng này là cô trở thành tâm điểm của sự kiện mình tham gia.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý