Một lần đi vệ sinh tắc không xả được nước, tôi phát hiện chồng ngoại tình

biettuot biettuot @biettuot

Một lần đi vệ sinh tắc không xả được nước, tôi phát hiện chồng ngoại tình

Không ngờ sau 1 lần đi vệ sinh không xả được nước tôi lại phát hiện ra ông chồng mẫu mực của mình lại ngoại tình thế này.

30/09/2016 10:47 AM
8,417

Bình thường anh giỏi che giấu lắm mà sao lại để cái đó rơi vào bồn cầu và là vật chứng tố anh chứ?

Mới kết hôn nên vợ chồng tôi vẫn còn hạn chế về kinh tế nên chưa mua được nhà. Chồng tôi thấy bạn bè đứa nào cũng ở chung cư hết rồi, còn mỗi vợ chồng tôi đi thuê nhà trọ ở anh thấy xấu hổ. Từ đó chồng quyết tâm cày cuốc, nhận việc làm thêm các kiểu thì sau 2 năm vợ chồng tôi cũng mua được căn chung cư bằng tiền anh kiếm ra và vay ngân hàng, bố mẹ ở quê nữa.

Được sống trong ngôi nhà rộng rãi, thoáng mát tôi tự hào vì có chồng giỏi kiếm tiền lắm. Không ngờ lúc lấy anh với 2 bàn tay trắng, giờ đây anh đang cho mẹ con tôi những thứ vật chất xa xỉ. Cũng từ khi chuyển đến căn chung cư này, vợ chồng tôi lại chơi thân với chị hàng xóm nhà sát vách. Chị ấy đẹp lắm, tốt bụng nữa nhưng tội cái lại bị chồng bỏ rơi mấy năm nay rồi. Đàn bà đúng là hơn nhau ở tấm chồng thật.

Thân thiết với chị, cứ cuối tuần vợ chồng tôi lại mời mẹ con chị sang làm cơm ăn chung và thi thoảng 2 gia đình lại đi dã ngoại cùng nhau. Thú thực lên thành phố lập nghiệp, quen thân được chị vợ chồng tôi quý lắm. Chị tốt, coi vợ chồng tôi như những đứa em ruột của mình vậy. Tin tưởng, quý trọng chị là thế nhưng đến 1 ngày niềm tin trong tôi lại sụp đổ hoàn toàn.

Chiều hôm ấy, quên tài liệu tôi tạt về nhà lấy rồi đi luôn. Ai ngờ vừa mở cửa ra thì lại buồn vệ sinh quá. Đi xong đâu đấy, tôi ấn nước nhưng lại không thể xả được, tôi khóc thét khi thấy bồn cầu bị tắc nghiêm trọng. Rõ ràng sáng vẫn dùng bình thường mà giờ tắc ghẹn thế này là sao? Cầm que thông tôi chết ngất khi tìm được thủ phạm là mấy chiếc bao cao su dùng rồi vứt xuống đây. Bảo sao nó không tắc cơ chứ.

han-chong1-blogtamsuvn

Họ nghĩ mọi chuyện lại kết thúc đơn giản thế sao? (ảnh minh họa)

Bực dọc tôi đi sang nhà tắm rửa tay thì chết trân nghe tiếng rên rỉ, thở hổn hển ở trong phòng ngủ. quái lạ sao có những tiếng này chứ, hay hôm nay chồng tôi ốm ở nhà anh lại mở phim đen xem rồi. Chồng với chả con xấu hổ chết đi được. Ngó vào phòng xem thế nào, tôi đứng tim thấy anh và chị hàng xóm thân kia đang hì hục làm chuyện ấy đến vã mồ hôi hột ra. Bám chặt vào thành tường mà tôi ứa nước mắt đau đớn. Hôm nay chồng kêu ốm ở nhà là làm chuyện này sao? Bảo sao mấy chiếc bao cao su lại vứt vào bồn cầu thế kia. Gạt nước mắt đau đớn, tôi lôi điện thoại ra chụp vài tấm ảnh rồi xong định bỏ đi thì chồng nhìn thấy tôi chụp ảnh hốt hoảng nhảy xuống quấn khăn cầu xin tôi.

- Em à, không phải như những gì em nghĩ đâu. Anh và cô ấy chỉ gãi ngứa cho nhau thôi. Anh thề đấy.

- Đúng rồi đó em, bọn chị không làm gì em đâu.

- Đủ rồi, các người nghĩ tôi là con đần hay sao? Chị đã cướp chồng tôi mà không biết xấu hổ hả. Tôi tin chỉ, quý chị như vậy mà chị lại cướp luôn chồng tôi à?

- Tại vì chị xa chồng bao năm nay, nên muốn nhờ chồng cho gần gũi 1 lần thôi. Chị hứa, từ giờ chị sẽ không động chạm tới chồng em nữa. Đừng làm điều gì dại dột em nhé, nếu em mà tung mấy bức ảnh đó lên thì chẳng khác gì em giết 2 đứa chị rồi.

- Vậy lúc chị ngủ với chồng tôi, chị có nghĩ chị đang đâm hàng ngàn vết dao vào tim tôi không?

- Chị… chị…

Bỏ đi sau tranh cãi với với 2 con người đó, tôi uất hận về những lời chồng và chị ta nói vô cùng. Tại sao 2 người đó lại đối sử với tôi như vậy chứ? Chạy vụt ra khỏi nhà, tôi không đến công ty nữa mà ra công viên ngồi khóc rưng rức. Bình tĩnh lại, tôi đến trường đón con về. Không người thân ở thành phố đông đúc này, tôi đưa con vào nhà nghỉ ở tạm vài hôm chờ thuê nhà trọ sau. Tôi quyết định ly hôn với chồng và đăng bức ảnh kia lên 1 diễn đàn có nhiều tham gia.

Mọi thứ chồng và chị ta giấu diếm bao lâu nay được phanh phui bởi tôi 2 người đó tức giận lắm, họ cầu xin tôi gỡ bức ảnh đó xuống và tung tin là hiểu nhầm các kiểu thôi. Họ nghĩ mọi chuyện lại kết thúc đơn giản thế sao? Khi chấp nhận ly hôn với chồng là lúc tôi không cần anh nữa, giờ anh có ra sao thì đó là cái giá anh phải trả cho việc ngoại tình của mình thôi.

Anh đau có biết rằng tôi cũng đau, cũng khó khăn lắm khi tung bức ảnh đó lên. Có người phụ nữ nào muốn phải chịu cảnh chồng chung chứ. Tôi muốn sau chia tay rồi cả anh và chị ta phải trả giá và ăn năn hối lỗi về hành động ngu xuẩn của mình. Có trách thì trách họ đã phản bội lòng tin của tôi thôi. Chấp nhận là mẹ đơn thân với tôi chẳng bao giờ là hạnh phúc cả, chỉ là sự lựa chọn bắt buộc mà thôi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý