Một lính Mỹ sát hại bạn gái vì ‘cô’ là đàn ông chuyển giới

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Một lính Mỹ sát hại bạn gái vì ‘cô’ là đàn ông chuyển giới

Một xác chết người Philippines đã được tìm thấy trong khách sạn ở thành phố Olongapo và được cho là bị giết bởi 1 lính thủy đánh bộ Mỹ.

15/10/2014 06:10 PM
2,158

Daily Mail dẫn tin tức từ Đại sứ quán Mỹ cho biết: “Một lính thủy đánh bộ Hoa Kỳ đã được xác định là kẻ tình nghi trong quá trình điều tra… Mỹ sẽ tiếp tục hợp tác đầy đủ với cơ quan thực thi pháp luật Philippines trong mọi khía cạnh của cuộc điều tra”.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Nghi can bị cáo buộc đã gặp người phụ nữ chuyển giới 26 tuổi có tên Jennifer Laude trong một hộp đêm ở Olongapo. Nghi can được cho là đã sát hại cô này trong một phòng khách sạn sau khi phát hiện ra rằng đây là một người đàn ông chuyển giới.

Sự hiện diện của lực lượng Mỹ tại Philippines hiện nay là do Hiệp ước an ninh mà hai nước đã ký kết gần đây. Hiệp ước quy định Mỹ được phép tăng sự hiện diện quân sự tại Philippines và có trách nhiệm bảo vệ nước này trong trường hợp bị tấn công. Tuy nhiên, theo Đảng Phụ nữ Philippines, sự hiện diện của quân Mỹ có tác động tiêu cực đối với cuộc sống của người dân Philippines với sự gia tăng bạo lực tình dục, buôn bán ma túy và lây lan bệnh truyền nhiễm.

Hiện tại nghi can đang bị giam giữ trên một tàu chiến. Theo luật Philippines, anh ta có thể bị ngồi tù đến 12 năm nếu quá trình điều tra chứng minh anh ta là kẻ giết người.

Trần Vũ (Theo RIA Novosti)

Xem thêm video clip : Hai con kangaroo “đấu quyền anh” trên phố

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý