Một ngày làm đẹp toàn diện với chanh

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Một ngày làm đẹp toàn diện với chanh

Tận dụng ngày cuối tuần để thư giãn và phục hồi da với chanh, bạn sẽ ngỡ ngàng trước hiệu quả mà nó mang lại.

22/09/2014 12:58 AM
6,773

Buổi sáng

rang-trang-sang-7856-1411186019.jpg

Chải răng với hỗn hợp baking soda và nước cốt chanh giúp răng hết ố vàng. 

Sau khi đánh răng, hãy chải răng bằng hỗn hợp baking soda cùng vài giọt nước cốt chanh hòa với nước. Việc uống trà, cà phê và thực phẩm cả tuần khiến hàm răng của bạn xỉn màu và có nhiều mảng bám. Hỗn hợp chanh và baking soda sẽ giúp tẩy sạch những vết ố trên răng, cho bạn hàm răng sáng bóng, chắc khỏe. 

Tiếp đó, cắt một lát chanh mỏng, thoa lên vùng da bị mụn đầu đen. Quy trình thực hiện là xông hơi vùng da có mụn đầu đen bằng nước nóng để làm giãn nở lỗ chân lông rồi thoa một lát chanh mỏng lên đó trong 2 phút. Sau cùng, rửa sạch lại bằng nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông. Chanh sẽ làm sạch và kéo mụn đầu đen ra ngoài, trả lại cho bạn làn da mịn màng. 

Buổi chiều

wpid-nails1-4178-1411186020.jpg

Phục hồi sức khỏe bộ móng với chanh và dầu ô liu. 

Thời gian rảnh rỗi của buổi chiều, bạn có thể làm đẹp cho bộ móng. Sơn móng tay thường xuyên khiến móng tay ố và và yếu đi trông thấy. Hãy phục hồi sức khỏe móng bằng chanh và dầu ô liu. Trộn vài giọt nước cốt chanh và 2 thìa cà phê dầu ô liu, ngâm móng trong dung dịch này 3 phút. Móng tay của bạn sẽ trắng sáng trở lại và chắc khỏe hơn. 

Buổi tối

130418061734-349-142-2540-1411186020.jpg

Tẩy tế bào chết đầu gối và khuỷu tay với hỗn hợp muối, dầu ô liu và nước cốt chanh để làm mềm và sáng vùng da này. 

Tẩy da chết cho đầu gối và khuỷu tay trong khi tắm. Trộn vài giọt nước cốt chanh, 2 thìa cà phê muối và 2 thìa cà phê dầu ô liu tạo thành hỗn hợp, thoa lên đầu gối và khuỷu tay, massage nhẹ nhàng. Hai vùng da này thường khô ráp và tối màu hơn những vùng da khác trên cơ thể. Tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ giúp da mềm và sáng hơn. 

Trước khi đi ngủ, trộn 1 thìa cà phê dầu dừa với vài giọt nước cốt chanh để dưỡng ẩm và làm sáng da. Dầu dừa cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho da trong khi nước cốt chanh có tác dụng làm sáng da hiệu quả. Biện pháp này chỉ nên thực hiện vào buổi tối vì nước cốt chanh có thể làm da bắt nắng hơn bình thường. 

Tahi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý