‘Một nửa’ đại gia của Đan Trường, Thanh Bùi, Hoàng Bách..

ban ban @ban

‘Một nửa’ đại gia của Đan Trường, Thanh Bùi, Hoàng Bách..

Đan Trường, Thanh Bùi, Hoàng Bách hay Vũ Hoàng Việt đều có những nửa kia vô cùng tài giỏi, họ đều là những phụ nữ có tài, những đại gia kiếm tiền như nước.

17/06/2014 09:33 AM
86,835

 

Đan Trường và bà xã “đại gia” Việt kiều

 - Ảnh 1

Bà xã Thủy Tiên kém . Cả hai quen biết từ khoảng năm 2005 nhưng đến đầu năm 2012 mới chính thức yêu nhau.

Thủy Tiên có tên tiếng Anh là Windy Thuy Tien Trinh, có bằng cử nhân ngành Marketing và Kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose. Sau khi tốt nghiệp, cô làm cố vấn cho một tập đoàn tài chính .

Thủy Tiên cũng có kinh nghiệm trong ngành và làm từ thiện.

Gần đây, công ty của Thủy Tiên từng nhiều lần tổ chức các show diễn cho Đan Trường cũng như các ca sĩ khác trên đất nước Mỹ. Cô cũng từng khá thành công khi đưa David Archuleta đến Việt Nam trong chương trình "Idol Music Event".

Sau khi kết hôn, bà xã và Đan Trường đã mở một quán ăn trên đất Mỹ và công việc làm ăn ngày càng thuận lợi hơn. Có vợ “”, Đan Trường tự tin làm những show diễn hoành tráng và án tượng hơn ở cả Mỹ và Việt Nam.

Vợ Thanh Bùi: Ái nữ kín tiếng nhất

 - Ảnh 2

Trương Huệ Vân, vợ mới cưới của Thanh Bùi, sinh ra trong dòng tộc có truyền thống bốn đời làm kinh doanh ở Sài Gòn. Bố cô là người Hoa. Mẹ cô là nữ doanh nhân Trương Mỹ Lan, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Vạn Thịnh Phát. Tập đoàn Vạn Thịnh Phát được mẹ cô thành lập từ năm 1992, chuyên kinh doanh bất động sản, lớn nhất và cũng kín tiếng nhất Việt Nam. Từ lâu vốn điều lệ của công ty lên đến hơn 12.800 tỷ VND (khoảng 700 triệu USD).

Vạn Thịnh Phát được cho là cổ đông lớn của một Ngân hàng lớn ở Sài Gòn và có nhiều hoạt động hợp tác với công ty cổ phần đầu tư Times Square Việt Nam. Ngoài ra, công ty còn đầu tư xây dựng nhiều khu dân cư, khu du lịch, nghỉ dưỡng... ở TP HCM và các tỉnh lân cận.

như khách sạn thương mại An Đông, cao ốc căn hộ cao cấp Sherwood Residence. Đám cưới của Vân Trương và Thanh Bùi diễn ra chính tại cao ốc 40 tầng Times Square ở trung tâm Sài Gòn. Đầu năm 2011, Trương Huệ Vân từng thay mặt mẹ ra Hà Nội tham dự Lễ vinh danh Gia tộc doanh nhân cùng đại diện 22 họ tộc nổi tiếng khác của Việt Nam.

Kiều nữ tuổi rồng, sinh năm 1988, từng tốt nghiệp Đại học RMIT. Bố gốc Hoa nhưng Huệ Vân lại có nét mặt lai Tây nên trông xinh xắn, hiện đại như một girl. Xinh đẹp, thông minh và giỏi giang, Trương Huệ Vân quyết định kết hôn với ca sĩ Thanh Bùi khi cô chỉ 25 tuổi. Nhiều khán giả không ngớt khen ngợi đôi tân lang, tân nương là cặp "trai tài, gái sắc" và chúc phúc cho họ khi thông tin họ trở thành vợ chồng chính thức được xác nhận.

Hoàng Bách và vợ "con sếp miền Tây"

 - Ảnh 3

So với các thành viên còn lại trong AC&M và cả những ca sĩ nam khác, Hoàng Bách kết hôn ở độ tuổi khá trẻ. Quen bà xã trong loạt show diễn chung tại các chương trình cổ động SEAGames 23, rồi vô tình gặp lại trong một lần biểu diễn ở Nhà hát Lớn Hà Nội, Hoàng Bách quyết định “rước nàng về dinh” sau ba năm tìm hiểu.

Người ta đồn rằng, vợ là con của sếp lớn nên Hoàng Bách mới chấp nhận cưới sớm như thế (lúc anh 26 tuổi). Sự hoài nghi đó không phải không có cơ sở, bởi sau khi lấy vợ, anh lên khen vợ khá nhiều như “vợ tôi tự cân bằng rất giỏi”, rồi “vợ là chỗ dựa của tôi”, “nếu phải lựa chọn, tôi chọn gia đình”... Thậm chí, anh còn không ngần ngại dành những lời mật ngọt tặng gia đình vợ: “Tôi cảm thấy mình rất may mắn vì được làm rể ở một gia đình miền Tây. Mọi người ở đây rất thật thà, thoải mái, vui vẻ”.

Trước những lời đồn cưới vợ vì giàu có, Hoàng Bách cho hay: “Tôi nghĩ mình không nhất thiết phải giải thích tất cả những điều đó, vì thời gian và thực tế cuộc sống đang trả lời. Chỉ có thể nói rằng, dù cuộc sống có lúc thuận lợi, lúc khó khăn, tôi vẫn yêu từng khoảnh khắc mà tôi có với gia đình nhỏ của mình”.

Vũ Hoàng Việt và người yêu tỷ phú

 - Ảnh 4

Nam người mẫu trẻ Vũ Hoàng Việt chính thức công khai người yêu U60 tháng 7/2012. Ngay  sau đó, mối tình này đã gặp phải sóng gió dư luận. Công chúng cho rằng quan hệ này thực ra là một sự đổi chác giữa người phụ nữ luống tuổi thiếu tình cảm và một chàng trai trẻ cần chỗ dựa kinh tế.

Sau hơn một năm tình cảm bền chặt, giờ đây, Vũ Hoàng Việt và người yêu Yvonne Thúy Hoàng đã chứng minh được tình cảm của mình và khiến công chúng phải nhìn nhận lại tình yêu không tuổi tác.

Nói về người yêu, Vũ Hoàng Việt từng chia sẻ: “Yvonne là người phụ nữ có tấm lòng nhân hậu, cô ấy chăm chỉ làm từ thiện, tạo công ăn việc làm cho hàng trăm người....", "Tôi yêu cô ấy không phải vì tiền bạc mà bởi tấm lòng và sự thông minh, hiểu biết của Yvonne...".

Được biết, Yvonne Thúy Hoàng là ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood, hiện đứng vị trí 500 trong CLB triệu phú Mỹ. Yvonne Thúy Hoàng cũng đồng thời là triệu phú đầu tiên của quận Cam California và là người phụ nữ đầu tiên của Đông Nam Á được Mỹ công nhận là triệu phú. Với khả năng kinh doanh của mình, Yvonne Thúy Hoàng đã góp phần đưa nhiều sản phẩm thời trang về Việt Nam và đạt doanh thu khá cao.

An Nhiên (Tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý