Một PCT Hội Người cao tuổi hiếp dâm bé 13 tuổi dẫn đến sinh con

mesu mesu @mesu

Một PCT Hội Người cao tuổi hiếp dâm bé 13 tuổi dẫn đến sinh con

(Pháp luật) Lợi dụng sự non nớt của cô bé bán vé số, ông Đặng (62 tuổi), nguyên Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi đã thực hiện hành vi hiếp dâm khiến cháu bé 13 tuổi sinh con.

11/07/2014 03:02 PM
927

Nguồn tin từ Viện Pháp y Quốc gia tại TP.HCM cho biết đã có kết luận giám định ADN theo yêu cầu của được TAND huyện Tân Hưng đưa ra xét xử ngày 29/5/2014.

Theo đó, Viện Pháp y kết luận ông Đặng có .

Trước đó, ông Đặng (nguyên Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi xã Hưng Điền B) bị VKSND huyện Tân Hưng truy tố tội theo khoản 2 Điều 115 BLHS.

Theo đó, khoảng tháng 7/2013, ông Đặng đang ngồi xem tivi ở nhà thì em P. (sinh năm 2000) bán vé số vào nhà mời ông Đặng mua. Ông Đặng mua của L. 5 tờ vé số và dụ dỗ cháu L. cho .

Nửa năm sau, gia đình phát hiện bụng cháu L. to bất thường nên đưa đi siêu âm, phát hiện L. đã . Lúc này cháu L. mới kể lại vụ việc nên gia đình đã tố cáo ông Đặng với cơ quan công an.

Tại với cháu L. Sau khi vụ việc bị phát giác, ông Đặng đã xin nghỉ làm tại Hội Người cao tuổi xã.

Trước khi vụ việc được đưa ra xét xử, em P. đã sinh con. Tại phiên tòa, ông Đặng bị đề nghị mức án 4-5 năm tù. Tuy nhiên, Đặng đã yêu cầu giám định ADN để xác định cháu bé con em P. có phải là con của mình không.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý