Một phát thanh viên của Hàn quốc tự vẫn

biettuot biettuot @biettuot

Một phát thanh viên của Hàn quốc tự vẫn

Hôm nay 23/5, song ji sun một trong những phát thanh viên hàng đầu cho chương trình thể thao plus sports của đài mbc (hàn quốc) đã tự vẫn bằng cách nhảy từ căn hộ riêng của cô từ tầng 19 xuống đất.

24/05/2011 08:41 AM
2,271

Một loạt tờ báo của Hàn Quốc đưa tin, Song Ji Sun tự vẫn vào khoảng 1 giờ 44 phút chiều (giờ Hàn Quốc) bằng cách nhảy từ căn hộ nằm ở tầng 19 của mình trong khu chung cư tại Seocho-dong xuống đất.

 

Lực lượng cảnh sát đã có mặt ngay lập tức tại hiện trường khi được thông báo về vụ. Xe cứu thương cũng đã có mặt và Song Ji Sun đã được đưa tới phòng cấp cứu. Cảnh sát khu vực Seocho cho biết, Song Ji Sun đã tử vong ngay tại hiện trường.
 
Nữ phát thanh viên Song Ji Sun

 

Ngay sau khi có tin, cư dân mạng đã lập topic trên các website để chia buồn với gia đình của Song Ji Sun và tìm hiểu nguyên nhân cái chết của nữ phát thanh viên xinh đẹp này. Cách đây không lâu, Song Ji Sun vừa hạnh phúc tiết lộ, cô đang hò hẹn với tuyển thủ bóng chày Im Tae Hoon. Song Ji Sun cho biết thêm rằng, cô và Im Tae Hoon đã yêu nhau được gần một năm rưỡi. Tuy nhiên, Im Tae Hoon lại lên tiếng phủ nhận thông tin này.

 

Vào ngày 7/5, cô đã viết trên website cá nhân rằng: “Nếu anh không chấp nhận em, thì ít nhất cũng cho em thêm sức mạnh. Trái tim em đang vô cùng đau đớn và em đã uống tới viên thuốc ngủ thứ ba”. Nội dung này khiến nhiều cư dân mạng suy đoán, có khả năng, Song Ji Sun đã rất thất vọng và đau lòng khi Im Tae Hoon phủ nhận chuyện tình cảm của hai người.

 

Hai ngày trước khi tự vẫn, Song Ji Sun viết thêm trên blog cá nhân của cô rằng: “Những lời lẽ của tôi... Tôi rất tiếc. Tôi không giỏi sử dụng máy tính nên không biết phải xóa tài khoản của mình như thế nào. Tôi muốn gửi lời xin lỗi. Tôi rất tiếc, nhưng những gì tôi viết trên trang Cyworld (một trang mạng xã hội phổ biến tại Hàn Quốc) không phải là sự thật. Tôi sẽ sớm tiết lộ sự thật”.
 
Hiện trường nơi xảy ra vụ tự vẫn của Song Ji Sun

 

Đây cũng là những dòng cuối cùng trên blog cá nhân của Song Ji Sun trước khi cô quyết định nhảy từ tầng 19 xuống đất. Nhiều cư dân mạng cho rằng, Song Ji Sun đã chịu khá nhiều sức ép từ dư luận kể từ khi tiết lộ chuyện tình cảm riêng tư. Một người viết: “Cô ấy hẳn đã suy nghĩ rất nhiều…”, còn một người khác thì cho rằng: “Có lẽ xã hội chúng ta lại đẩy một người vô tội tới cái chết”.

 

3 năm trước, nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc Choi Ji Shil cũng đã tự tìm tới cái chết sau khi không chịu nổi sức ép từ dư luận. Nữ diễn viên này bị nghi ngờ có liên quan tới cái chết của một người đồng nghiệp, tự vẫn trước cô vài tháng. Thông tin này được phát tán từ một blog cá nhân. Sau đó, Choi Ji Shil đã dùng cái chết để chứng tỏ mình trong sạch. Cái chết đầy thương tâm của cô đã khiến nhiều cư dân mạng phải suy nghĩ về việc phát tán thông tin không chính thống trên mạng Internet ngày nay. Người tung tin đồn về Choi Ji Shil sau đã bị cộng đồng mạng chỉ trích nặng nề và phải ra hầu tòa.
 
Song Ji Sun tự vẫn vì không chịu nổi sức ép từ dư luận?

 


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý