Một phụ nữ Ấn Độ thiệt mạng vì con hổ mất răng

mesu mesu @mesu

Một phụ nữ Ấn Độ thiệt mạng vì con hổ mất răng

Một người phụ nữ Ấn Độ 34 tuổi đã bị tử vong vì bị một con hổ Bengal tấn công nhưng khám nghiệm tử thi không hề thấy có vết răng.

15/11/2014 08:30 AM
1,841

Hổ thường giết con mồi bằng cách cắn vào cổ, nhưng trên thi thể người phụ nữ nạn nhân người ta không thấy vết răng mà chỉ thấy dấu vết những móng vuốt.

 - Ảnh 1

Khi bị hổ tấn công, người phụ nữ đang thu nhặt lá tendu trong rừng Bramhapuri. Những người khác đã cố gắng đánh lạc hướng con hổ bằng cách ném đá khi họ nghe thấy tiếng kêu cứu của người phụ nữ nhưng cô đã bị thương tích nghiêm trọng. Sau đó nạn nhân đã tử vong.

Bản thân con hổ, vào ngày hôm sau người ta cũng tìm thấy xác của nó ở cách hiện trường vụ tấn công khoảng 4 km. Người ta xác định đây đúng là con hổ đã giết chết người phụ nữ vì chân nó phù hợp với lốt chân ở hiện trường và nó không có răng. Người ta cũng tin rằng con hổ đang bị đói và đã nhìn thấy người phụ nữ như một con mồi dễ tấn công.

Ấn Độ là nơi chiếm hơn 1 nửa trong số 3200 con hổ được cho là còn tồn tại trong tự nhiên trên thế giới. Trong thời gian qua, ở Ấn Độ cũng đã ghi nhận nhiều trường hợp hổ tấn công người trong các khu rừng.

Trần Vũ (Theo Daily Mail)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý