Một phụ nữ bị cả nhà hàng xóm lột quần hành hung

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Một phụ nữ bị cả nhà hàng xóm lột quần hành hung

Vì mâu thuẫn đất đai, chị H. bị nhóm người lô sang nhà. Khi tỉnh dậy chị thấy mình đang nằm giữa sân nhà ông L. và bị trói tay chân, xé quần hành hung.

07/05/2015 07:03 AM
5,424

Chị Nguyễn Thị H. (SN 1978, trú tại xã Đoàn Đào, Phù Cừ, Hưng Yên) vừa có đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng việc chị bị một số người, trong đó chủ yếu là thành viên gia đình ông H.V.L hành hung. 

Theo phản ánh của chị H., gia đình chị và ông H.V.L  là hàng xóm, nhà liền kề nhau. Từ cuối năm 2014, hai gia đình có xảy ra tranh chấp đất đai. Từ đầu năm 2015, cả chị và ông L. đều cho xây tường ngăn trên phần đất tranh chấp này. 

   - Ảnh 1

Vết thương theo phản ánh là do bị gia đình hàng xóm hành hung.

Sáng 22/4/2015, gia đình ông L. cho người tới đập tường ngăn của gia đình chị H. và tiếp tục tiến hành xây tường trên phần đất tranh chấp. Khi chị H. cùng chồng là anh Phí Tiến Duy (sinh năm 1968) ra ngăn cản thì hai bên có lời qua tiếng lại. Vợ chồng chị H. bị một số thành viên trong gia đình ông L. lao tới chửi bới, đe dọa, hành hung. 

Một lát sau, chị H. còn bị một thanh niên trong nhóm nhà ông L. lao tới túm áo. Sau đó, cả nhóm người này đồng loạt lao lên lôi chị H. sang nhà ông L.

Cũng theo chị, tại nhà ông L., chị đã bị nhóm người nhà hàng xóm hành hung khiến chị bất tỉnh. Khi tỉnh dậy chị thấy mình đang nằm giữa sân nhà ông L. Sau đó, chị tiếp tục bị nhóm người lao vào trói chặt tay chân, xé quần và hành hung. 

Sự việc chỉ dừng lại sau khi có lực lượng chức năng tới giải quyết. Chị phải nhập viện điều trị ngay sau đó.

“Mười mấy người nhà ông L., trai có, gái có tới phần đất gia đình nhà tôi, bắt lôi tôi sang nhà họ rồi hành hung rất dã man. Khi đánh tôi đến bất tỉnh thì họ đợi tỉnh dậy rồi tiếp tục trói và đánh tôi. Quần tôi khi đó rách tơi tả. Bản thân tôi là phụ nữ không hề có khả năng chống trả.

Khi tôi bị nhóm người nhà ông L. lôi đi, chồng tôi đã lao tới ngăn cản. Tuy nhiên anh bị một kẻ dùng gậy đánh. Tại sân nhà ông L., khi thấy tôi bị hành hung quá dã man, chồng tôi đã cố gắng sang cứu nhưng bị ông L. dùng gạch ném sang ngăn cản. Lúc đó, vợ ông L. là bà H. đang dùng dây trói tôi lại,” chị kể.

Theo chị H., sự việc xảy ra hôm 22/4 đã được ghi lại từ camera chống trộm của gia đình và 1 phần gia đình quay trực tiếp từ điện thoại.

Liên quan đến sự việc, theo ông Bùi Đăng Lãm – Trưởng công an xã Đoàn Đào xác nhận, gia đình chị H. và ông L. có tranh chấp đất đai từ cuối năm 2014. Hai bên đã có kiến nghị lên xã và xã đã cử cán bộ địa chính xuống địa bàn để phân định ranh giới. 

Sau khi phân định ranh giới, gia đình chị H. không công nhận kết quả của xã nên có đơn khiếu nại. Xã cũng đã vận động hòa giải đôi bên nhưng không được nên đã quyết định chuyển vụ việc lên cấp huyện.

   - Ảnh 2

Hình ảnh chị Hiền bị trói, xé quần do gia đình nạn nhân cung cấp.

Sự việc chị H. tố cáo bị gia đình ông L. hành hung, ông Lãm cho biết, ngày 22/4/2015, xã Đoàn Đào nhận được tin báo từ gia đình chị Hiền nói rằng phía ông L. tiếp tục xây tường trên phần đất đã tranh chấp. Lập tức phía xã cử cán bộ tới hiện trường lập biên bản, đình chỉ thi công.

Sau khi lực lượng chức năng lập biên bản và ra về thì lại nhận được tin giữa hai bên xảy ra xô xát.

Ông Lãm cho biết: “Khi chúng tôi xuống thì thấy chị Hiền hai tay và hai chân đều bị trói. Một người nhà ông L. đang giữ chị H.. Khi đó tôi đã yêu cầu nhà ông L. thả chị H. ra rồi yêu cầu Phó công an xã lập biên bản sự việc. Một lúc sau công an huyện cũng tới và trực tiếp thụ lý vụ việc”. 

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra xử lý.

Phù Sơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý