Một phụ nữ bị truy sát bằng kéo tử vong ngay trước nhà

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Một phụ nữ bị truy sát bằng kéo tử vong ngay trước nhà

Trong lúc xảy ra cự cãi, bất ngờ bà M. bị một thanh niên dùng kéo đâm nhiều nhát khiến bà M. tử vong.

31/01/2015 09:42 PM
846

Theo tin tức trên báo Công an nhân dân, chiều nay 31/1, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm, Công an TP. Hồ Chí Minh đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra trên đường Dương Bá Trạc (P. 1, Q.8, TP. Hồ Chí Minh).

Nạn nhân là bà Trần M. (51 tuổi, ngụ ở căn nhà số 290/B1/7T4).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h30, bà M. đi nhậu và được con đưa về nhà. Đến cổng dẫn vào khu dân cư, bà M. thấy hai thanh niên đang đứng đòi nợ một người phụ nữ khác gần đó nên cũng tiến đến. Lân la trò chuyện, bà M. biết được hai người này tới đòi nợ hàng xóm của mình nên xảy ra tranh cãi. Được một lúc, giữa bà M. và hai thanh niên xảy ra cự cãi kịch liệt.

 - Ảnh 1

Khu vực bà M. bị thanh niên truy sát tử vong. Ảnh Tri thức trực tuyến.

Bất ngờ, một trong hai thanh niên chạy đến quán cơm lấy cây kéo lao ra đâm bà M. nhiều nhát dù bà M. cố chạy và kêu cứu.

Lúc này con bà M. là Lê Ngọc A. (25 tuổi) và một số người nghe thấy tiếng kêu cứu thì chạy tới can ngăn. Đối tượng hung hãn cầm kéo đâm bà M. nhiều nhát, nạn nhân cố chạy thoát sang bên kia đường nhưng vẫn bị truy sát tới cùng. Gây án xong hai đối tượng lên xe tháo chạy hướng về trung tâm thành phố.

Ngay sau đó bà M. được đưa vào bệnh viện Chấn thương - Chỉnh hình cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên tử vong sau đó vài giờ.

Nhận được tin báo, Công an quận 8 phối hợp với PC45 tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin từ những người chứng kiến và tiến hành truy xét.

Thi thể bà M. sau khi được khám nghiệm đã được giao cho gia đình mang về mai táng. Hai thanh niên gây án đã bị Công an quận 8 bắt giữ, tuy nhiên đang trong quá trình điều tra nên danh tính hai đối tượng và nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên chưa được công bố.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Tiểu Hoa (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý