Một phụ nữ mang thai 9 tháng nhảy kênh tự tử

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Một phụ nữ mang thai 9 tháng nhảy kênh tự tử

(ĐSPL) Thức dậy không thấy vợ đâu, anh T. cùng người thân đi tìm thì phát hiện thi thể vợ nằm dưới kênh cùng đứa con chuẩn bị chào đời...

29/11/2015 08:50 PM
153

Báo Tuổi trẻ đưa tin, ngày 29/11, đại tá Nguyễn Hồng Hữu - Trưởng công an huyện Chợ Gạo, Tiền Giang, cho biết đơn vị đang phối hợp các cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân tử vong của một phụ nữ mang bầu 9 tháng.

Nạn nhân là chị L.T.M.T (30 tuổi), ngụ xã Bình Nhì, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.

 - Ảnh 1Phóng to

Ảnh minh họa.

Theo cơ quan công an, khoảng 5h sáng 28/11, anh N.N.C (31 tuổi, ngụ xã Bình Phục Nhứt, huyện Chợ Gạo) thức dậy thì không thấy vợ đâu nên đi tìm. Đến khoảng 12h cùng ngày, anh C. và người thân trong gia đình phát hiện thi thể chị T dưới kênh 3/2 (địa bàn xã Bình Phục Nhứt, huyện Chợ Gạo).

Nhận tin báo, Công an huyện Chợ Gạo đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ vụ việc.

Theo kết quả điều tra ban đầu, thời gian gần đây chị T có biểu hiện không bình thường, hay hỏi con gái lớn 9 tuổi "mẹ chết rồi con sống với ai". Chị T cũng có tâm sự với hàng xóm gần đây bị thai nhi hành quá chỉ muốn chết cho xong.

Chị T. và anh C. đã có với nhau một đứa con gái lớn 9 tuổi và chị đang mang thai đứa con thứ 2 được 9 tháng. Hai vợ chồng sống với nhau rất hạnh phúc và không có mâu thuẫn gì.

Đây cũng không phải trường hợp đầu tiên, vào cuối tháng 7 vừa qua, báo Tiền phong cũng từng đưa tin, phụ nữ xấu số N.T.Q (SN 1997) ở thôn 3, xã Hoằng Phượng (Hoằng Hóa, Thanh Hóa) cũng uống thuốc sâu tự tử khi đang mang thai.

Đêm 24/7, người thân đã phát hiện Q. uống thuốc sâu tự tử trong phòng. Mặc dù đã được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ở Hà Nội nhưng Q. không qua khỏi. Ngày 26/7, gia đình đã hoàn thành việc chôn cất người phụ nữ xấu số trên. Được biết, N.T.Q đang mang thai giai đoạn đầu.

BTV (Tổng hợp)

Xem thêm: 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý