Một số triệu chứng bệnh tật nghiêm trọng nam giới thường bỏ qua

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Một số triệu chứng bệnh tật nghiêm trọng nam giới thường bỏ qua

Có khá nhiều những triệu chứng bệnh tật nghiêm trọng nam giới thường bỏ qua. Những triệu chứng bệnh tật này khá dễ gặp trong cuộc sống hàng ngày.

29/08/2015 09:58 PM
328

Đi tiểu trong đêm

Có thể là: ung thư tuyến tiền liệt

Nếu bạn thường xuyên phải thức dậy và đi tiểu trong đêm thì đó có thể là dấu hiệu của ung thư tuyến tiền liệt. Tuyến tiền liệt nằm bên dưới bàng quang. Vì vậy, nếu có bất kỳ thay đổi gì trong kích thước của tuyến này, nó cũng có thể ảnh hưởng đến thói quen đi tiểu của người đàn ông. Việc thường xuyên đi tiểu trong đêm là một trong những triệu chứng bệnh tật nam giới thường bỏ qua.

Giảm ham muốn tình dục

Có thể là: Gặp vấn đề ở khả năng sinh sản

Theo các chuyên gia thì nếu một người đàn ông nhận thấy có sự thay đổi trong ham muốn tình dục của mình thì đó là một vấn đề không hề đơn giản. Nó có thể là dấu hiệu của việc suy giảm khả năng sinh sản. Điều này xảy ra ở nam giới khi tinh hoàn không sản xuất đủ hormone nam. Khi không sản xuất đủ hormone nam, người đàn ông thường sẽ giảm thiểu sự ham muốn tình dục ở bản thân.

Rối loạn cương dương

Có thể là: Bệnh tim

Các chuyên gia về y tế đang ngày càng cảnh báo nhiều hơn rằng rối loạn chức năng cương dương thường là một dấu hiệu sớm của bệnh tim. Bệnh tim xảy ra khi các động mạch dẫn đến các cơ quan trở nên cồng kềnh. Bác sĩ tim mạch Graham Jackson cho rằng một người đàn ông bị rối loạn cương dương sẽ gặp một vấn đề nào đó về tim trong vòng 3 - 5 năm.

triệu chứng bệnh tật 0

Có khá nhiều những triệu chứng bệnh tật nghiêm trọng nam giới thường bỏ qua

Xuất hiện khối u hoặc cục sưng ở tinh hoàn

Có thể là: ung thư tinh hoàn

Những người đàn ông có khối u hoặc cục sưng ở tinh hoàn có thể là bị ung thư tinh hoàn. Điều này ảnh hưởng tới gần 2000 người ở Anh mỗi năm và là loại ung thư phổ biến nhất ở nam giới trong độ tuổi từ 20 - 35. Vì vậy, khi nhận thấy một cục sưng ở tinh hoàn thì bạn cần đi khám bác sĩ ngay. Việc điều trị ung thư tinh hoàn sẽ hiệu quả hơn rất nhiều khi được phát hiện sớm.

Máu trong nước tiểu

Có thể là: ung thư bàng quang

Máu trong nước tiểu là dấu hiệu phổ biết nhất của ung thư bàng quang. Việc có máu trong nước tiểu thường không gây đau nhưng bạn cần biết rằng ung thư bàng quang gây ra cái chết cho khoảng 1/2 số bệnh nhân mắc phải. Hầu hết các trường hợp mắc ung thư bàng quang xuất hiện do sự tiếp xúc với các chất độc hại dẫn đến những thay đổi bất thường trong tế bào. Khói thuốc lá là nguyên nhân phổ biến và theo ước tính gây ra 1/2 số trường hợp bị ung thư bàng quang.

Đau ngón chân cái

Có thể là: Gout

Ngón chân cái đau đớn có thể là dấu hiệu bệnh Gout ở nam giới. Các triệu chứng phổ biến nhất của bệnh Gout thường là đau đột ngột và nghiêm trọng ở một hoặc nhiều khớp và thường là ngón chân cái.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý