Một số trò chơi đơn giản cho tiệc cưới

phalee phalee @phalee

Một số trò chơi đơn giản cho tiệc cưới

Trò chơi phù hợp với đám cưới sẽ tạo ra sự thân mật, gần gũi, khiến bữa tiệc ghi dấu ấn khó quên.

12/09/2014 08:47 AM
1,636

Em muốn tổ chức một vài trò chơi để bữa tiệc sôi nổi hơn nhưng chưa biết nên tổ chức trò chơi như thế nào cho phù hợp. Anh chị gợi ý cho em được không? Em cảm ơn. (Quỳnh Anh)

axioo-jeremy-ivon-wedding-bali-3978-3488

Ảnh: AX.

Gợi ý cho bạn: Có nhiều gợi ý về trò chơi trong tiệc cưới, nhưng uyên ương nên tổ chức các trò chơi đơn giản, không cần đạo cụ phức tạp, luật chơi dễ dàng để ai cũng có thể tham gia. Ví dụ như:

- Bốc thăm may mắn: Trao cho khách mời mỗi người một con số may mắn trước khi bước vào hôn trường. Cách tham gia trò chơi như sau: MC, cô dâu, chú rể hoặc bất kỳ ai bốc thăm một số bất kỳ. Nếu trùng với số của khách mời nào thì người đó sẽ nhận được quà tặng.

- Ai nhanh chân hơn: Xếp 5 chiếc ghế sát nhau thành vòng tròn, rồi mời 6 vị khách lên tham gia. Người chủ trì bật một đoạn nhạc, 6 người chơi vừa hát vừa đi vòng tay những chiếc ghế. Khi nhạc đột ngột tắt, người chơi phải nhanh chân ngồi vào ghế. Vì có tới 6 người và chỉ có 5 chiếc ghế nên người chậm chân nhất có thể phải hát hoặc biểu diễn một tiết mục góp vui nào đó.

- Cô dâu chú rể tâm đầu ý hợp: Cô dâu chú rể ngồi vào hai chiếc ghế, xoay lưng lại với nhau, mỗi người cầm 2 chiếc giày, một chiếc của cô dâu và một chiếc của chú rể. Người chủ trì trò chơi hoặc khách mời của buổi tiệc sẽ đặt câu hỏi liên quan đến đôi uyên ương. Ví dụ, câu hỏi có thể là: "Trong hai người, là người tỏ tình trước?", cô dâu chú rể trả lời bằng cách cùng giơ cao chiếc giày tượng trưng cho cô dâu hoặc chú rể thay cho đáp án. Trò chơi đơn giản nhưng vui nhộn vì nó thể hiện sự thấu hiểu của uyên ương về nhau. Đặc biệt những câu trả lời không giống nhau sẽ trở thành đề tài hài hước để các vị khách cùng "phỏng vấn" cô dâu chú rể.

Ngoisao.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý