Một tháng uống nước ép nghệ tươi để đẹp da

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Một tháng uống nước ép nghệ tươi để đẹp da

(Tự trang điểm) Nếu bạn chưa tin sau 1 tháng uống nước nghệ tươi, da có thể đẹp hơn lên thế nào thì có thể thực hiện ngay để nhận được kết quả cải thiện da bất ngờ như mình.

02/06/2013 07:31 AM
111,657

 

Chào các chị em!

 

Trước đây, em cũng từng nghe đến rất nhiều công dụng của củ nghệ với tác dụng làm đẹp da. Song chưa bao giờ tôi nghĩ, làm đẹp da với nghệ tươi lại đơn giản như vậy. Chỉ cần uống nước ép nghệ hàng ngày, da mặt tôi trắng sáng lên trông thấy.

 

Phải nói rằng, làn da của em đẹp như hôm nay là nhờ đứa bạn của em. Ngày đó, bạn của em bị mụn nên mẹ của bạn ấy sáng nào cũng giã 2 củ nghệ tươi, giã thật nhỏ. Sau đó, bạn ấy dùng thìa nhỏ xúc từng thìa 1 rồi nuốt với 1 ngụm nước thật to. Bạn ấy bảo bạn ấy uống như kiểu uống thuốc ấy vì thế nên không chạm răng vào lưỡi đâu.

 

Lúc đầu bạn em bảo cũng thấy khó uống nhưng sau quen dần. Từ lúc đấy bạn em khỏi hẳn bệnh dạ dày, da dẻ trắng trẻo, hồng hào và hết mụn nữa. Mặt bạn em ngày đấy nhiều mụn lắm thế mà sau 1 tháng uống nước nghệ tươi, mặt láng mịn hẳn đi.

 

Ảnh MH

Nói chung, em thấy uống nước ép nghệ tươi vừa tốt cho sức khỏe, lại đẹp da và trắng da nữa. Tuy nhiên, nghệ rất nóng, vì thế nếu uống để làm đẹp da, bạn cứ uống 1 tháng, nghỉ 2 tháng nhé.

 

Vì có bạn uống nước nghệ trước và thấy đẹp da hẳn lên nên em cũng quyết uống nước nghệ tươi làm đẹp da. Cứ thế, mỗi ngày em uống 1 củ nghệ tươi ép + với một muỗng mật ong. Từ đó đến nay mới 1 tháng mà em cũng thấy da dẻ rất mịn màng, sáng láng... 

 

Em cứ thấy mọi người nói khó uống nhưng em thấy rất dễ uống (có mật ong nên ngọt ngọt mà). Nếu như nhiều chị em khác sợ bị dơ răng thì dùng ống hút và hút sẽ không bị lo ngại này.

 

Để đỡ bẩn chiếc máy xay sinh tố khỏi màu nghệ vàng, em còn ép nghệ tươi và bảo quản trong tủ lạnh dùng dần. Đó là ép xong nghệ tươi, cho thêm một chút muối. Sau đó cho vào tủ lạnh và có thể bảo quản rất lâu. Thường thì em ép sẵn nước nghệ tươi trong 1 tuần uống liền. Khi nào uống cho thêm mật ong vào.

 

Nói chung, em thấy uống nước ép nghệ tươi vừa tốt cho sức khỏe, lại đẹp da và trắng da nữa. Tuy nhiên, nghệ rất nóng, vì thế nếu uống để làm đẹp da, bạn cứ uống 1 tháng, nghỉ 2 tháng nhé.

 

  • Quế Chinh
  • Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
    *địa chỉ email của bạn được bảo mật

    Hot nhất
    Top xink
    Bộ sưu tập
    Chợ xink
    Thanh lý