Một thanh niên bị đâm chết vì mâu thuẫn nhỏ trên mạng

mesu mesu @mesu

Một thanh niên bị đâm chết vì mâu thuẫn nhỏ trên mạng

Do mâu thuần trên mạng internet, Thuận hẹn Q. ra ngoài quyết chiến khiến Q. gục tại chỗ do bị đâm nhiều nhát.

10/11/2014 03:00 PM
980

Ngày 9/11, tin tức từ Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết vừa kết thúc điều tra, chuyển toàn bộ hồ sơ sang VKSND TP.HCM đề nghị truy tố bị can Mã Ngọc Thuận (tự “Ba Giá”, SN 1998, ngụ quận 1) và Trần Minh Hoàng (SN 1998, ngụ quận 1) về tội “Giết người”.

Nạn nhân xác định là Quách Chấn Q. (SN 1998, ngụ phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1).

 - Ảnh 1

Địa điểm xảy ra vụ hỗn chiến.

Theo đó, khoảng 18h ngày 26/1/2014, Thuận và Q. “chat” qua mạng internet. Trong lúc nói chuyện qua mạng thì xảy ra mâu thuẫn rồi thách thức hẹn nhau ra ngoài để đánh nhau.

Bị Quang dọa đánh, Thuận gọi điện cho Lê Gia Bảo và Trần Minh Hoàng đến cửa hàng Internet đón mình về. Sau khi về nhà, Thuận nhắn tin cho Q. địa điểm gặp nhau ở hẻm 193 đường Nguyễn Cư Trinh (phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1) để nói chuyện giải quyết mâu thuẫn. Sau khi nhận được tin nhắn, Q. đi xe máy đến địa điểm đã hẹn và nhìn thấy Thuận cùng 2 người bạn của mình, Q. nhặt khúc gỗ dài khoảng 1m ở ngôi nhà đang xây gần đó đuổi đánh vào lưng Thuận làm gãy đoạn gỗ nhưng Thuận vẫn kịp chạy thoát.

Một lúc sau, Thuận bất ngờ gặp Q. ở hẻm 137 Trần Đình Xu (quận 1). Q. lại dùng khúc gỗ nhặt được bĩ gãy lúc trước tiếp tục đuổi đánh Thuận nhưng Thuận đã kịp thời bỏ chạy được.

Khi chạy thoát, Thuận liên lạc với Hoàng và hỏi Hoàng có mang “hàng” theo không? Khi biết Hoàng có mang theo 1 con dao bấm thì Thuận đến lấy dao, rồi đi tìm Q. Trên đường Trần Đình Xu, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Thuận gặp Q. đang đi xe gắn máy cùng người bạn. Vừa dừng xe, người bạn của Q. lao vào ôm Thuận nhưng bị Thuận đạp ngã. Q. dùng đoạn gỗ tấn công nhưng Thuận né được. Q. vứt đoạn gỗ, dùng tay lao vào đánh vào đầu Thuận nhiều cái.

Trong lúc Q. cúi đầu đánh mình, Thuận bất ngờ rút dao bấm cất trong túi quần ra đâm Q. một nhát trúng ngực Q. và thêm nhiều nhát khác nữa. Bị thương nhưng Q. vẫn cố lấy xe máy của mình để bỏ chạy nhưng đi được một đoạn thì Q. gục xuống đất.

Q. được người dân đưa vào bệnh viện Sài Gòn cấp cứu nhưng tử vong do vết thương trúng ngực, thủng tim.

Sau khi gây án, Thuận mang dao trả cho Hoàng nhưng thấy con dao có máu nên Hoàng đem vứt ở gần hiện trường.

Ngay sau khi thực hiện khám nghiệm hiện trường, công an đã bắt giữ Mã Ngọc Thuận và Trần Minh Hoàng để điều tra làm rõ.

Riêng Lê Gia Bảo và Trần Quốc Quy do còn ở tuổi vị thành niên và không tham gia đánh nhau, không gây rối trật tự công cộng nên không đủ yếu tố để xử lý hình sự hay xử phạt vi phạm hành chính.

H.T (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý