Một trẻ sơ sinh và 6 người lớn thiệt mạng do đất vùi lấp

mesu mesu @mesu

Một trẻ sơ sinh và 6 người lớn thiệt mạng do đất vùi lấp

Mưa lũ, sạt lở đất đã vùi lấp một ngôi nhà và làm 7 người ở huyện Hoàng Su Phì (Hà Giang) tử vong, nâng con số thiệt mạng do ảnh hưởng của bão Rammasun lên 18.

21/07/2014 04:58 PM
1,063

"Trong 7 nạn nhân có 5 người ở xã Nàng Đôn và hai người là công nhân làm đường", ông Hoàng Hải Lý, Bí thư Huyện ủy Hoàng Su Phì (Hà Giang) cho phóng viên chiều 21/7.

Theo ông Lý, khoảng 3-4h sáng nay, đất bị sạt lở đã vùi lấp một ngôi nhà làm 5 người tử vong trong đó có em bé mới chào đời được 10 ngày và người hàng xóm sang cứu giúp. Hai công nhân bị vùi lấp khi đang trong lán công trường của dự án làm đường từ xã Hồ Thầu đi Nàng Đôn.

Các lực lượng đã khắc phục tình trạng sạt lở đất ở Hà Giang.

11h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể các nạn nhân. Địa phương đã hỗ trợ vật chất cho những gia đình có người bị thiệt mạng và nhà bị sập.

Bão Rammasun đổ bộ vào phía đông bắc tỉnh Quảng Ninh sáng 17/7 không có sức tàn phá lớn tức thời. Nhưng mưa to kéo dài hai ngày sau bão đã khiến lũ trên các sông dâng cao, chia cắt nhiều khu dân cư, để lại hậu quả nặng nề cho các tỉnh miền núi như Lạng Sơn, Hà Giang, Bắc Kạn... Tính đến sáng 21/7, đã có 11 người chết vì lũ cuốn và sét đánh, 2 người mất tích.

Theo Vnexpress.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý