Một trung niên tay cầm điện thoại chết ngồi bên đường

daikieu daikieu @daikieu

Một trung niên tay cầm điện thoại chết ngồi bên đường

Công an tỉnh Bình Phước cùng Công an huyện Đồng Phú điều tra nguyên nhân vụ án người đàn ông chết bất thường bên đường trong tư thế ngồi.

29/08/2016 07:46 AM
795

Một trung niên tay cầm điện thoại chết ngồi bên đường

Hiện trường người đàn ông chết  - Ảnh: B.L.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6g sáng cùng ngày, một số người dân ở khu phố Tân Liên, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú đi tập thể dục phát hiện một người đàn ông bất động bên đường. Thấy vậy mọi người hoảng hốt gọi điện báo công an.

Ngay lập tức công an được gọi tới hiện trường để điều tra, ghi nhận.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Apdolro Hiêm (35 tuổi, người Chăm, quê An Giang). Anh Hiêm được phát hiện chết trong tư thế ngồi gục xuống mặt đường, một chân duỗi thẳng ra ngoài, một chân co quắp.

Lúc chết nạn nhân còn mặc quần tây, áo sơmi bỏ trong quần, chân đi giày đen, lưng đeo balô, trên đầu đội nón vải. Điều đáng chú ý là lúc phát hiện, trên tay anh Hiêm vẫn đang cầm một điện thoại di động và trên đầu có một vết thương khá sâu nghi do bị đánh.

Theo anh Apdolro Dắc (ngụ khu phố Tân Liên), anh trai nạn nhân, vào tối 27-8, anh Hiêm từ quê lên nhà trọ của anh Dắc chơi và xin tiền anh trai để dẫn bạn gái đi chơi.

Khi anh Dắc nói không có tiền, anh Hiêm liền bỏ đi ra ngoài. Đến sáng 28-8 thì phát hiện vụ việc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý