Một trung sĩ công an bị đánh tử vong trong cuộc hỗn chiến

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Một trung sĩ công an bị đánh tử vong trong cuộc hỗn chiến

Nghe thông tin người quen xảy ra xô xát, anh S. chạy xe máy đến can thiệp. Khi vừa đến nơi, chưa hiểu thực hư câu chuyện thế nào thì anh S. bị nhóm người xông vào tấn công.

25/11/2014 07:33 AM
756

Theo tin tức trên TTXVN, ngày 24/11 Cảnh sát điều tra huyện Củ Chi (TP.HCM) vẫn đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân vụ xô xát ở quán cà phê khiến một thanh niên tử vong.

Theo chính quyền địa phường, nạn nhân anh Nguyễn Văn S. (26 tuổi, xã Tân Phú Trung) hiện là công an nghĩa vụ đang công tác tại Đội Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp công an quận 5, cấp bậc trung sĩ.

 - Ảnh 1

Quán cà phê nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, chiều 23/11, một nhóm người vào quán cà phê J. để uống cà phê, đến khoảng 18h cùng ngày thì xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác trong quán.

Lúc này nhóm người ban đầu đã gọi điện cho anh S. đến can thiệp, khi anh S. nghe tin và vừa đến quán cà phê J. thì bất ngờ bị gần 10 thanh niên xông vào dùng gậy gộc, dây thắt lưng đánh tới tấp, nạn nhân bỏ chạy được một đoạn thì ngã gục xuống đất.

Sau khi gây án, nhóm thanh niên lên xe rời khỏi hiện trường.

Anh S. được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á (huyện Củ Chi) cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Nhận được tin báo, công an xã Tân An Hội, công an huyện Củ Chi phối hợp cùng các Phòng nghiệp vụ công an TPHCM có mặt để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ hỗn chiến.

Hiện công an đang truy bắt nhóm thanh niên nói trên.

Gia Huy (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý