Mốt xăm giả kín tay như thật của giới trẻ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mốt xăm giả kín tay như thật của giới trẻ

Tags

21/10/2014 03:30 PM
1,422

Có thể nói, xăm mình là trào lưu hot nhất của giới trẻ hiện nay. Phần lớn những bạn trẻ cá tính đều không quên ghi dấu ít nhất một lần lên cơ thể. Đặc biệt, hình ảnh các chàng trai, cô gái nổi bật với nhiều hình xăm khắp người giờ đã không còn quá lạ lẫm.


Kiểu xăm kín tay giả của giới trẻ.

Tuy nhiên thực tế, dù rất thích xăm mình nhưng không phải ai cũng có đủ sự táo bạo, dũng cảm. Với những tổ hợp hình, xăm khoảng lớn đương nhiên đòi hỏi người muốn làm một số tiền bỏ ra rất lớn cùng không ít đau đớn. Bên cạnh đó, hoàn cảnh, môi trường sống - làm việc cũng là yếu tố ít nhiều ảnh hưởng đến sở thích này.

Hiểu được mong muốn của giới trẻ, tại Nhật Bản mới đây ra đời một loại sản phẩm hết sức độc đáo. Đó là những chiếc găng tay có cả chuỗi hình xăm, dài từ bắp đến cổ tay.


Chiếc găng được in hình xăm này khi đeo vào rất khó để nhận ra.

Chiếc găng này có màu nude, khi đeo vào trông y như xăm kín tay thật. Các bạn trẻ cá tính có thể thỏa thích lựa chọn và thay đổi các mẫu khác nhau để sử dụng theo ngày hay trong những môi trường phù hợp.

Được biết, găng xăm kín tay ra đời dựa trên ý tưởng từ những đôi tất da chân mang nhiều họa tiết dễ thương của con gái. Găng dễ dùng, đáp ứng yêu cầu không tốn tiền, không đau đớn và có thể thay đổi, tháo lắp của mọi người.

Hiện loại hình xăm giả này được bày bán trên nhiều trang web lớn tại Nhật Bản, có giá khoảng 2 USD, với đủ mẫu, kích thước.


Nhiều mẫu mã, kích thước cho các bạn trẻ lựa chọn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý