Môtô vượt đoàn đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương gây tại nạn

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Môtô vượt đoàn đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương gây tại nạn

(ĐSPL) – Một vụ va chạm giữa 2 xe phân khối lớn trong giải đua xe đạp nữ quốc tế mở rộng Bình Dương đã khiến 1 người tử vong.

01/03/2015 10:39 PM
834

  - Ảnh 1 gây tai nạn.

Khoảng gần 8h sáng ngày 1/3 trên địa phận huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai một đoàn đua thuộc giải đạp nữ quốc tế mở rộng Bình Dương đang lưu thông theo hướng từ Đồng Nai đi về Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Khi đến địa điểm trên thì bất ngờ các xe mô tô tham gia bảo vệ đoàn đua và mô tô của đoàn khác đã xảy ra va chạm với nhau.

Cụ thể là xe mô tô phân khối lớn của anh Lin Mã S. (53 tuổi ngụ tại TP HCM) đang chạy sau để khoá đuôi bảo vệ đoàn đua thì bất ngờ xe anh S. bị xe một người khác đi cùng chiều tông thẳng vào đuôi xe. Cú tông mạnh khiến anh S. và chiếc xe bị ngã xuống đường bất tỉnh. Lập tức anh S. được mọi người đưa đi cấp cứu tại  

Theo từ bệnh viện, do vết thương quá nặng nên anh S. đã không qua khỏi, còn một người khác trong đoàn bị thương ở chân.

Được biết Lìn Mã S. (sinh năm 1962), ngụ quận Tân Phú, TPHCM là hội viên của CLB Mô tô quận Tân Bình - TP HCM. Anh điều khiển chiếc mô tô CB 1.000 phân khối có nhiệm vụ đi sau để khóa đuôi đoàn đua.

Tại hiện trường chiếc mô tô cũng bị hư hỏng nặng và nhiều mảnh vụn văng tung toé trên đường.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Còn đoàn đua sau đó vẫn tiếp tục hành trình. Kết thúc chặng đua, VĐV Thái Lan Panwaraporn Boonsawat đã về nhất chặng. Ở đỉnh đèo Bảo Lộc, đỉnh đèo với số điểm cao nhất (30 điểm), VĐV Đặng Thị Ngọc Huyền (Domesco Đồng Tháp) đã về nhất để tạm thời giữ chiếc Áo đỏ “nữ hoàng leo núi”.

NGUYỄN NHÂM

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý