Mourinho châm chọc Mata

mu mu @mu

Mourinho châm chọc Mata

Ngay sau khi Juan Mata đưa ra những lời công kích, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng phản pháo khi cho rằng ông không bao giờ coi tiền vệ người Tây Ban Nha là đặc biệt.

28/10/2014 09:03 PM
580

Cách đây một tuần, trong buổi nói chuyện với tờ El Pais, Juan Mata không ngần ngại tiết lộ rằng Jose Mourinho chính là nguyên nhân khiến anh phải rời Chelsea. Tiền vệ này cũng đồng thời khẳng định mối quan hệ giữa anh và chiến lược gia người Bồ Đào Nha là không tồn tại.

"Giữa tôi và Mourinho hầu như không hề có cuộc nói chuyện nào cả. Tôi cảm thấy không hạnh phúc về điều đó. Tuy nhiên, tôi vẫn cố gắng thi đấu hết khả năng và tôn trọng những đồng đội của mình", Mata cho hay.

 - Ảnh 1

Mourinho không coi Mata là cầu thủ "đặc biệt".

"Tôi được các đồng đội và cổ động viên bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea vào mùa giải trước khi Mourinho đến. Và khi ông ta tới Chelsea, tôi phải ngồi ghế dự bị thường xuyên. Bạn không bao giờ biết trước điều gì sẽ xảy ra trong cuộc sống".

Trước những lời công kích của Mata, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lên tiếng phản pháo bằng nhận định rằng cầu thủ người Tây Ban Nha là một cầu thủ tốt, nhưng chỉ dừng lại ở mức đó vì “hoàn cảnh nhất định.”

"Tôi coi Juan Mata là một cầu thủ giỏi, nhưng tôi không coi cậu ta là đặc biệt bởi một số hoàn cảnh nhất định", Mourinho khẳng định.

"Trong sự nghiệp của tôi, đã có 20, 30, 40 cầu thủ từng do tôi chỉ đạo, và vì nhiều lý do nên chúng tôi đã bán họ đi hoặc họ tự quyết định ra đi. Vì vậy, đối với tôi, cậu ta là một cầu thủ giỏi, và các cầu thủ giỏi thì đều rất nguy hiểm."

Thanh Xuân

Xem thêm video clip : M.U 1-1 Chelsea: Thoát 'chết' nhờ Van Persie

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý