Mourinho ‘chửi’ trọng tài thậm tệ vì Chelsea bị cầm hòa

beck beck @beck

Mourinho ‘chửi’ trọng tài thậm tệ vì Chelsea bị cầm hòa

Jose Mourinho cho rằng, trọng tài chính Phil Dowd đã góp phần khiến Chelsea của ông không thể có 3 điểm tại Old Trafford. Cụ thể là những tình huống liên quan đến hậu vệ Ivanovic.

27/10/2014 09:02 AM
823

Trận thư hùng giữa M.U và Chelsea trong khuôn khổ Premier League đã kết thúc với tỷ số 1-1 đầy kịch tính và khá công bằng, đặc biệt là cho những nỗ lực dồn ép không biết mệt mỏi của đội bóng bị đánh giá thấp hơn M.U. Drogba đánh đầu mở tỷ số cho The Blues đầu hiệp hai nhưng Van Persie đã kéo 1 điểm ở lại sân Old Trafford vào những giây bù giờ cuối cùng với cú sút bồi quyết đoán.

Bàn thắng thì không nhiều nhưng trận đấu này lại đánh dấu một “cơn mưa thẻ” với tổng cộng 10 thẻ vàng được trọng tài Phil Dowd rút ra (3 cho M.U, 7 cho Chelsea). Đáng nói, 2 trong số đó được “tặng riêng” cho hậu vệ Branislav Ivanovic sau 2 pha phạm lỗi với Di Maria, khiến anh phải rời sân và Chelsea, trong thế thiếu người, đã phải nhận bàn thua ngay trong tình huống bóng tiếp theo và cũng là cuối cùng của trận đấu.

 - Ảnh 1

Mourinho tức giận với trọng tài

Đánh rơi chiến thắng trong 30 giây cuối, Jose Mourinho hẳn là có lý do để phàn nàn với công tác trọng tài như mọi khi, nhất là lần này ông đã hạ quyết tâm giành trọn 3 điểm ở Old Trafford. Phỏng vấn sau trận đấu, HLV người Bồ phát biểu: “Tổ trọng tài đã một ngày làm việc tồi tệ. Không chỉ là những chiếc thẻ vàng thừa thải và tấm thẻ đỏ vô lý cuối trận, ngay cả những tình huống bóng nhỏ nhất như xác định quyền ném biên họ cũng không thể làm tốt.

Và đáng lẽ ra, chúng tôi phải được hưởng không ít hơn một quả phạt đền ngay trong hiệp một (2 tình huống Rojo – Terry và Smalling – Ivanovic va chạm với nhau trong vòng cấm). Chúng tôi đã bị rút ngắn khoảng cách trên BXH vì những sai lầm cá nhân, và cũng vì những sai lầm của trọng tài.”

Bỏ qua sự bực tức, Mourinho cũng không quên ngợi khen màn trình diễn của các học trò dù chỉ kiếm được 1 điểm. “Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Không bao giờ là dễ dàng khi đối đầu với M.U ngay trên sân Old Trafford khi họ liên tục dồn ép chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi đã đứng vững bằng đẳng cấp và bản lĩnh. Không những kiểm soát tốt thế trận, chúng tôi còn tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm và nếu may mắn thì đã có thể định đoạt trận đấu sớm hơn.”

Bị M.U cầm hòa nhưng vị trí số 1 của Chelsea trên BXH vẫn chưa bị đe dọa. The Blues vẫn bất bại với 23 điểm sau 9 trận đấu, hơn “ngựa ô “ Southampton 4 điểm và đối thủ cạnh tranh trực tiếp Man City, CLB vừa bất ngờ thất bại 1-2 trước West Ham, 6 điểm. Vòng đấu tới, Chelsea sẽ trở về sân nhà Stamford Bridge để tiếp đón đội bóng thuộc nhóm “cầm đèn đỏ” QPR.

Theo Bongdaso

Xem thêm video clip : Rộn ràng ca khúc 'Về Cần Thơ coi U19'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý