Mourinho giải thích lý do thải loại Lukaku

mu mu @mu

Mourinho giải thích lý do thải loại Lukaku

HLV Jose Mourinho tiết lộ rằng thái độ cũng như những đòi hỏi của tiền đạo Romelu Lukaku là lý do ông quyết định không mang chân sút 21 tuổi người Bỉ trở lại Chelsea.

31/07/2014 01:04 PM
815

Everton đã mua lại Romelu Lukaku vào hôm qua (30/7) với giá 28 triệu bảng. Tiền đạo người Bỉ được Chelsea mua về năm 2011 nhưng sau đó bị đẩy đi cho mượn sang West Brom và mùa giải vừa qua là Everton.

 - Ảnh 1

Mourinho cho rằng Lukaku thiếu động lực

“Chúng tôi đã suy nghĩ rất nhiều về vụ chuyển  nhượng này. Lukaka, trong tâm lý và cách tiếp cận của cậu ấy cho thấy cậu ấy không có đủ động lực và tinh thần phù hợp để thi đấu cho Chelsea”, Mourinho nói.

“Người đặc biệt” cũng giải thích thêm: “Cậu ấy muốn chơi cho Chelsea nhưng lại yêu cầu phải là tiền đạo lựa chọn hàng đầu. Nó thực sự rất khó với chúng tôi, bởi chúng tôi không thể hứa hẹn bất cứ điều gì với một cầu thủ”.

Điều đó khiến Mou cho hiểu rằng Lukaku không có động lực và ham muốn thi đấu cho Chelsea. Tuy nhiên ông cũng viện dẫn một lý do khác liên quan đến tài chính của CLB, cụ thể là việc phải cân bằng tài chính nhằm tránh án phạt của UEFA. “Luật công bằng tài chính luôn đe dọa các CLB, và khiến chúng tôi phải cân nhắc rất nhiều trong cuộc họp hội đồng hành chính.

Cuối cùng, Mourinho khẳng định ông không phản đối việc Lukaku quyết định gắn bó với Everton, đồng thời gửi lời chúc cầu thủ này có bước phát triển tốt hơn nữa trong sự nghiệp.

Tiến Thanh (TH)

Xem thêm video clip : Cùng xem Toàn Shinoda vào vai HLV bóng đá

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý