Mourinho là lựa chọn thứ 2 của Chelsea

ronandinho ronandinho @ronandinho

Mourinho là lựa chọn thứ 2 của Chelsea

Thuyền trưởng của Swansea, Michael Laudrup vừa cho biết chính việc ông mới là người được Chelsea nhắm đến đầu tiên chứ không phải Mourinho.

13/10/2013 05:34 PM
1,358

Sau thành công cùng Swansea lên ngôi ở League Cup và lối chơi đẹp mắt mà đội bóng này thể hiện, cái tên Michael Laudrup nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng trên thế giới.

Trong số những ông lớn đó phải kể đến , CLB thành London rất muốn đưa chiến lược gia người Đan Mạch về Stamford Bridge. Với mục đích, giúp lối chơi của The Blues thêm phần hoa mĩ như mong muốn của ông chủ Abramovich.

Tuy nhiên, Michael Laudrup đã khước từ lời đề nghị hấp dẫn đó để tiếp tục ở lại với đội chủ sân Liberty. Tại một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Laudrup tiết lộ: “Mùa hè vừa qua có nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của tôi, Chelsea cũng vậy. Nhưng tôi đã có cam kết với Swansea sau khi có một mùa giải thành công cùng đội bóng.

Dù vậy, không có một đàm phán nào được đưa ra và họ đã quyết định tái hợp José Mourinho. Ông ấy là một HLV tài năng và tôi tin Chelsea sẽ thành công với sự lựa chọn của mình.”

Được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng Chelsea của HLV Mourinho đang có sự khởi đầu không thực sự ấn tượng. Ở Premier League, đội chủ sân Stamford Bridge xếp thứ 3 với 14 điểm. Còn tại đấu trường Champions League, Chelsea tạm thời xếp thứ 2 bảng E sau 2 trận với 3 điểm.

Ngọc Sơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý