Moyes chỉ cám ơn Sir Alex và CĐV, làm lơ các học trò

beck beck @beck

Moyes chỉ cám ơn Sir Alex và CĐV, làm lơ các học trò

David Moyes cho rằng chính các học trò đã “đâm sau lưng” mình. Vậy nên, trong lời chia tay, nhà cầm quân người Scotland này chỉ gửi lời cảm ơn tới Sir Alex Ferguson, Ban lãnh đạo và các CĐV, chứ mặc nhiên không nhắc tới đám ngôi sao ở Old Trafford.

24/04/2014 08:36 PM
727

Truyền thông Anh cho biết, trong ngày Chủ Nhật tuần trước, Sir Alex Ferguson đã họp với một số nhân vật cốt cán ở Manchester United để đưa ra quyết định sa thải đối với David Moyes. Nhưng một số nguồn tin khác cũng cho biết thêm, chính các học trò đã có những tác động khiến nhà cầm quân người Scotland này mất ghế. Cụ thể họ chủ động để thua Everton 0-2 và khiến “Quỷ đỏ” gần như hết cơ hội dự Europa League mùa tới. Mà ai cũng biết, nhà Galzer từng đặt mục tiêu cho Moyes, có vé dự Europa League mới được giữ lại.

 - Ảnh 1

David Moyes tin rằng các học trò đã đâm sau lưng mình.

Bản thân Moyes cũng cho rằng mình đã bị các học trò “đâm sau lưng”. Vậy nên, trong một phát biểu mang tính chia tay với Manchester United mới đây, ông mặc nhiên không đả động gì tới đám ngôi sao hưởng lương cao ngút tại Old Trafford, mà chỉ gửi lời tri ân tới Sir Alex Ferguson, Ban lãnh đạo Manchester United và các CĐV. Ông cám ơn Sir Alex vì đã tạo cơ hội cho mình dẫn dắt “Quỷ đỏ”, đồng thời chúc CLB và các CĐV sẽ có nhiều niềm vui trong tương lai. Lời tri ân của Moyes được phát đi thông qua Hiệp hội HLV bóng đá chuyên nghiệp Anh (LMA).

Ngay khi lời tri ân của Moyes được phát đi, những phản ứng xung quanh đã xuất hiện. GĐĐH của LMA, ông Richard Bevan đã lên tiếng chỉ trích đội bóng thành Manchester là “thiếu chuyên nghiệp trong cách cư xử”. Bevan cho biết: “LMA cảm thấy rất thất vọng về chuyện ra đi của Moyes. Đặc biệt khi đọc được những thông tin Moyes bị sa thải trước khi ông ấy được CLB thông báo. Họ quá thiếu chuyên nghiệp”.

Ngay lập tức phía “Quỷ đỏ” đã có phản ứng đáp trả. Người phát ngôn của MU khẳng định trên AP rằng, quyết định chia tay đã được xử lý đúng đắn và rất có tình người: “Quyết định không được đưa ra cho tới tận tối muộn ngày thứ Hai và đã được thông báo với HLV một cách trực tiếp trong ngày thứ Ba. Khi báo giới bắt đầu đưa tin rầm rộ vào chiều thứ Hai, chưa hề có bất kỳ quyết định nào được thông qua”.

Trong buổi chiều qua, các ngôi sao của Manchester United đã trở lại tập luyện bình thường dưới sự hướng dẫn của những ngôi sao thuộc “Thế hệ vàng 92” như Ryan Giggs, Paul Scholes, Nicky Butt và Phil Neville. Paul Scholes, Nicky Butt và Phil Neville đóng vai trò trợ lý, còn Ryan Giggs làm HLV tạm quyền. Cuối tuần này, Manchester United sẽ có cuộc tiếp đón Norwich City trên sân nhà Old Trafford.

Hạnh An

Xem thêm video clip 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý