Mr. Bean sắp có đứa con thứ 3 với 'tình mới' trẻ hơn 29 tuổi

biettuot biettuot @biettuot

Mr. Bean sắp có đứa con thứ 3 với 'tình mới' trẻ hơn 29 tuổi

Mr. Bean Rowan Atkinson đang chuẩn bị lên chức bố lần 3 ở tuổi 62 với người tình trẻ kém ông 29 tuổi nữ diễn viên Louise Ford, dự kiến sẽ sinh vào dịp Giáng sinh năm nay.

15/11/2017 03:33 PM
447

Mr. Bean - Rowan Atkinson đang chuẩn bị lên chức bố lần 3 ở tuổi 62 với người tình kém ông 29 tuổi - nữ diễn viên Louise Ford. Người tình trẻ của Mr. Bean dự kiến sẽ sinh vào dịp Giáng sinh năm nay.

Vợ cũ và tình mới của Mr. Bean

Rowan gặp Sunetra Sastry, một nghệ sĩ trang điểm của đài BBC trên trường quay bộ phim Blackadder. Lúc ấy, ông chỉ đảm nhận vai phụ trong phim. Rowan nhanh chóng bị vẻ quyến rũ của cô thợ trang điểm gốc Ấn Độ làm si mê. Cả hai nhanh chóng hẹn hò và kết hôn vào năm 1990.

Mr. Bean sắp có đứa con thứ 3 với 'tình mới' trẻ hơn 29 tuổi - Ảnh 1Phóng to

Sunetra Sastry - Vợ cũ của Mr. Bean.

Cặp đôi có với nhau hai người con là cậu con trai Benjamin Alexander Sebastian (1993) và con gái Lily Grace (1995). Rowan là người cực kỳ kín tiếng và luôn tránh mọi ánh mắt dòm ngó của báo giới đến gia đình anh cũng như phỏng vấn các con cái.

Rowan cũng đặc biệt yêu thương cô con gái của mình đến nỗi đến khi cô bé này 16 tuổi ông mới công khai vì sợ sự nổi tiếng sẽ khiến cô bé có một tuổi thơ ồn ào.

Mr. Bean sắp có đứa con thứ 3 với 'tình mới' trẻ hơn 29 tuổi - Ảnh 2Phóng to

Mr. Bean bên vợ cũ và cô con gái Lily Grace.

Tháng 2/2014, Rowan đã gây sốc khi tuyên bố li dị với Sunetra, sau 23 năm chung sống, và công khai mối quan hệ với nữ diễn viên Louise Ford, người mà ông quen biết từ tháng 1/2013 khi họ cùng đóng chung trong vở hài kịch "Quatermaine’s Terms".

Người tình trẻ của Mr Bean, Louis Ford mới 32 tuổi, cô là một nữ diễn viên hài không mấy nổi tiếng.

Mr. Bean sắp có đứa con thứ 3 với 'tình mới' trẻ hơn 29 tuổi - Ảnh 3Phóng to

"Vua hài" Mr. Bean và người tình trẻ.

Theo các báo quốc tế vừa đưa tin, Rowan Atkinson đang chuẩn bị lên chức bố lần 3 ở tuổi 62. Cô bạn gái 33 tuổi của huyền thoại Mr. Bean - nữ diễn viên Louise Ford đang mang thai, dự sinh vào dịp Giáng sinh năm nay. Nguồn tin của trang Sunday People chia sẻ: "Rowan và Louise hạnh phúc vô cùng và rất nóng lòng chào đón đứa con của họ. Cả hai người đều rất vui mừng".

Khối tài sản kếch xù

"Vua hài" Mr. Bean tên thật là Rowan Sebastian Atkinson, sinh ngày 6/1/1955 tại Durham, Anh. Rowan Atkinson là con út trong một gia đình nông dân bình dị.

Ông được biết đến là một trong những ngôi sao giàu có nhất nước Anh với tài sản lên đến 70 triệu bảng Anh (2,4 nghìn tỉ đồng).

Được  biết, trong thời gian sống chung với vợ cũ Sunetra Sastry, hai vợ chồng Rowan đã mua một căn nhà 6 phòng ngủ ở Chelsea và một căn ở miền quê thuộc Northamptonshire và 2 khối bất động sản khác ở Waterperry và Oxfordshire. Trong số đó, căn ở Waterperry có giá 900.000 bảng Anh (hơn 30 tỉ đồng) đã được cho thuê cách đây 4 năm.

Mr. Bean sắp có đứa con thứ 3 với 'tình mới' trẻ hơn 29 tuổi - Ảnh 4Phóng to

 

Ngôi nhà trị giá 371 tỉ đồng của Rowan ở Northamptonshire.

Rowan Atkinson đã bán dinh thự ở Oxfordshire giá 11 triệu bảng Anh (371 tỉ đồng) sau khi ly hôn. Theo Daily Mail, tòa biệt thự cao cấp được xây dựng từ năm 1777 với kiến trúc kết hợp giữa phong cách Georgian cận đại và mặt tiền theo lối kiến trúc thời Nữ hoàng Anne.

Ngoài ra, ngôi sao The Blackadder còn mua một biệt thự trị giá 1 triệu bảng Anh (33,6 tỷ đồng) hồi năm 2000. Tháng 9/2014, Rowan đã mua một tòa nhà giá 4,65 triệu bảng Anh (156 tỷ đồng) ở North London. Hiện tại giá thị trường của căn nhà ước tính lên đến 70 triệu bảng Anh (2,4 nghìn tỉ đồng).

Bên cạnh phim ảnh, Rowan có niềm đam mê bất tận với xe hơi. Bộ sưu tập xe hơi của Rowan Atkinson chủ yếu gồm các dòng xe Aston Martins, có cả chiếc DB7 Vantage, V8 Zagato, Austin Metro. Ngoài ra, nam diễn viên nổi tiếng còn một chiếc McLaren F1, Audi A8, Honda Civic Hybrid, Lancia Integrale, Bentley Mulsanne, MG X-Power SV và mới nhất là Rolls-Royce Phantom...

Mỹ An (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý