Mr. Đàm: Áo dài mới của Vietnam Airlines là VN trộn với Myamar

msstit msstit @msstit

Mr. Đàm: Áo dài mới của Vietnam Airlines là VN trộn với Myamar

Chia sẻ về đồng phục mới của Vietnam Airlines, Đàm Vĩnh Hưng không cảm thấy thích thú.

06/03/2015 02:07 PM
10,288

Sau khi đồng phục áo dài mới của tiếp viên hàng không quốc gia được công khai trên các phương tiện truyền thông, ngay lập tức đã tạo nên những luồng ý kiến trái chiều từ dư luận.

Trao đổi với Đẹp Online về thiết kế mới của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Không 'like' nổi!... Vừa nhìn thấy bộ đồng phục áo dài mới của tiếp viên hàng không Vietnam Airlines, tôi có cảm giác mình đang đứng trước một hình ảnh Việt Nam pha trộn với Myamar”.

 - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng không cảm thấy thích thú với đồng phục mới của Vietnam Airlines.

Nam ca sĩ bày tỏ quan điểm không hiểu vì sao đồng phục mới của Vietnam Airlines lại không chọn màu hồng của bông sen? Một màu rất bắt mắt, vừa giúp người mặc có một dáng vẻ niềm nở, trẻ trung, lại khiến người nhìn cảm thấy vui lây; và quan trọng, cũng chính là màu của quốc hoa – biểu tượng mà Vietnam Airlines đã chọn.

 - Ảnh 2

Cận cảnh mẫu thiết kế đồng phục mới gây tranh cãi của Vietnam Airlines.

Đàm Vĩnh Hưng không khỏi tiếc nuối: “Việc thay đổi một bộ đồng phục đã đi vào biểu tượng và tiềm thức của rộng rãi mọi người thì thiết nghĩ, cần thận trọng và tinh tế hơn. Làng thời trang Việt không thiếu những nhà thiết kế trẻ giàu sáng tạo, tiếc là họ đã không có được cơ hội thử sức”.

Diệu Linh (Tổng hợp)

Hậu trường casting Nhà thiết kế thời trang Việt Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý