Mr. Đàm bất ngờ chi 100 USD mua đĩa của Ngọc Liên

msstit msstit @msstit

Mr. Đàm bất ngờ chi 100 USD mua đĩa của Ngọc Liên

Mr. Đàm bất ngờ cầm 100 USD mua đĩa của Ngọc Liên, hành động của mình Mr. Đàm lý giải muốn cho Ngọc Liên sự may mắn.

26/06/2015 09:29 PM
1,316

Là một trong những ca sĩ tạo được nhiều dấu ấn trong thể loại nhạc quê hương, trữ tình trong chương trình truyền hình “Gương mặt thân quen 2015”, nữ ca sĩ Ngọc Liên đã quyết định cho ra mắt album mang tên “Nghĩa phu thê” để tri ân khán giả yêu thích mình trong suốt thời gian qua.

  1

Buổi giới thiệu album diễn ra chiều qua (25/6) với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ thân thiết của Ngọc Liên như: Đàm Vĩnh Hưng, Quách Tuấn Du, Dương Đình Trí, nhạc sĩ Ngọc Sơn, MC Anh Quân, MC Ngọc Tiên và đặc biệt là danh ca Duy Trường vừa trở về từ Mỹ cũng đã đến chúc mừng người em của mình.

  4

  2

  3

  0
Ngọc Liên - danh ca Duy Trường

  6
Từ trái qua phải: MC Anh Quân - Ngọc Liên - Dương Đình Trí (con trai NSƯT Lệ Thủy)

  5
Quách Tuấn Du

Kể từ khi về Việt Nam ca hát, Ngọc Liên cũng đã tạo được dấu ấn riêng và được nhiều đồng nghiệp yêu quý, có mặt trong buổi ra mắt, Mr. Đàm còn bất ngờ cầm 100 USD mua đĩa của Ngọc Liên, hành động của mình Mr. Đàm lý giải muốn cho Ngọc Liên sự may mắn. Điều này khiến Ngọc Liên cũng như mọi người rất bất ngờ và thán phục chân tình của “Ông hoàng nhạc Việt” dành cho đàn em của mình.

  10

Nghĩa phu thê” là album do Trung tâm băng nhạc Rạng Đông thực hiện gồm 9 ca khúc. Điểm nhấn thú vị nhất trong album lần này của ca sĩ Ngọc Liên chính là ca khúc “Nghĩa phu thê” do chính Mạnh Quỳnh sáng tác và dành tặng riêng cho nữ ca sĩ. Chia sẻ về Ngọc Liên, danh ca Mạnh Quỳnh cho biết: “Mạnh Quỳnh thương Ngọc Liên ở chỗ luôn miệt mài với nghề nghiệp, với hoài bão. Giọng ca của Liên đẹp hơn từng ngày, vì là người lãng mạn nên khi Ngọc Liên hát Quỳnh thấy được cái tình và cái hồn trong đó”.

  7

Album “Nghĩa phu thê” cũng đánh dấu bước chuyển mình của Ngọc Liên trong đời sống âm nhạc. Chọn những bài hát kinh điển và được nhiều người từng thể hiện trước đó, Ngọc Liên cũng đầy áp lực phải xử lý sao cho tạo được nét riêng của mình, không giống bất cứ ai và hơn hết phải thể hiện được cái hồn của bài hát. Ở tuổi của Ngọc Liên dù chưa phải quá nhiều vốn sống để thể hiện những cảm xúc mà nhạc sĩ viết cho bài hát nhưng chừng ấy năm ca hát, sống, yêu và xây dựng mái ấm gia đình cũng giúp cô có được những cảm xúc đặc biệt để hát.

  8

Với album này, Ngọc Liên muốn đem một chút dấu ấn riêng của mình để gửi đến các khán giả yêu quý. Đặc biệt, với hai ca khúc hát chung với anh Mạnh Quỳnh cũng sẽ là một kỉ niệm đẹp của Liên và anh Quỳnh. Liên cũng rất xúc động về ca khúc “Nghĩa phu thê” mà Mạnh Quỳnh tặng cho Liên, hy vọng các khán giả sẽ yêu thích ca khúc này cũng như toàn bộ album mà Ngọc Liên thực hiện” - Ngọc Liên chia sẻ.

  9

Sau khi ra mắt album này, Ngọc Liên cũng sẽ có những đêm nhạc để quảng bá album đến công chúng yêu nhạc.

Xem thêm

  • Bắt gặp Mạnh Quỳnh 'trốn vợ', hẹn hò Ngọc LiênBắt gặp Mạnh Quỳnh 'trốn vợ', hẹn hò Ngọc Liên
  • Lương Bích Hữu kín đáo, thanh lịch đến mừng đàn chị Ngọc LiênLương Bích Hữu kín đáo, thanh lịch đến mừng đàn chị Ngọc Liên
  • Trúc Nhân bảnh trai đến mừng đàn chị Ngọc LiênTrúc Nhân bảnh trai đến mừng đàn chị Ngọc Liên
  • Quách Thành Danh mùi mẫn bên Ngọc Liên sau scandal phản cảmQuách Thành Danh mùi mẫn bên Ngọc Liên sau scandal phản cảm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý