Mr Đàm chê Mariah Carey, Britney Spears hát thua Mỹ Tâm, Hà Hồ

msstit msstit @msstit

Mr Đàm chê Mariah Carey, Britney Spears hát thua Mỹ Tâm, Hà Hồ

Đàm Vĩnh Hưng hứng không ít ‘gạch đá’ sau khi lên tiếng chê bai màn trình diễn của hai ngôi sao đình đám thế giới Mariah Carey và Britney Spears.

23/05/2015 11:32 AM
1,541

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng vừa có chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ. Dù bận rộn nhưng nam giám khảo The Voice Việt vẫn dành thời gian tham gia buổi biểu diễn của thần tượng -diva Mariah Carey và ‘công chúa nhạc Pop’ Britney Spears tại Las Vegas.

   - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng háo hức xem màn trình diễn của 2 thần tượng Mariah Carey và Britney Spears.

Tuy nhiên, sau khi xem xong, ‘ông hoàng nhạc Việt’ lại bày tỏ sự thất vọng ‘to đùng’ trên trang cá nhân. Anh cảm thấy hụt hẫng và đáng thương khi nhìn thấy diva huyền thoại Mariah Carey ‘ục ịch’, ‘tròn quay’ và ‘không hề có một bước nhảy’.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngại buông lời chỉ trích Britney Spears hát nhép từ đầu đến cuối chương trình, còn phần biểu diễn lại trông rất buồn cười, khác xa trong MV.

Thậm chí, Mr Đàm còn nhận định bằng phát ngôn gây ‘sốc’: Với hiệu ứng âm thanh ánh sáng lộng lẫy như ở Planet Hollywood thì những ca sĩ Việt Nam như Mỹ Tâm, Hồng Ngọc hay Hà Hồ cũng ‘thừa sức’ làm Britney Spears ‘trố mắt’.

   - Ảnh 2    - Ảnh 3

Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự thất vọng 'to đùng' sau khi xem xong phần biểu diễn của 2 thần tượng.

   - Ảnh 4

Mr Đàm chê Mariah Carey 'ục ịch' và Britney Spears thì hát nhép từ đầu đến cuối.

‘…Ngồi buồn bã xem show. Có một sự hụt hẫng không hề nhẹ! Chị ấy tròn quay và không hề có một bước nhảy nào. Không hề có! Di chuyển cũng có vẻ ục ịch! Chị ấy có 9 lần xuất hiện thì có 5 lần nằm hoặc ngồi trên giường, ghế, xe hơi (2 lần), jet ski! Thấy thương thật! Tuy nhiên các fan của chị vẫn hò hét dữ dội! Nhưng vẫn không bằng fan Việt! Mình cũng là fans của chị ấy mà! Nhưng thực tế rất buồn! Lần trước đã ôm một cục thất vọng to đùng với bạn 'Ny' rồi! Từ đầu đến cuối là lipsyn hoàn toàn! Biểu diễn thì càng mắc cười hơn! Không hề giống những gì mình đã xem bạn ấy trên các MV, ngạc nhiên vô cùng!

Với sân khấu như thế, âm thanh ánh sáng như thế và đạo diễn giỏi như thế thì xin thưa Việt Nam của tui! Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Hà Hồ thừa sức làm bạn ấy phải trố mắt đấy! Mình không hề nói thách tí nào’ - Đàm Vĩnh Hưng thất vọng chia sẻ.

Ngay sau những dòng chia sẻ này, hàng loạt fan của 2 nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới tại Việt Nam đã chỉ trích Đàm Vĩnh Hưng không thương tiếc. Nhiều người cho rằng, phát ngôn của anh là ‘ngông cuồng’ bởi anh không đủ đẳng cấp để chê bai bậc tiền bối.

Thậm chí, ngay cả fan của Mỹ Tâm hay Hồ Ngọc Hà cũng cho rằng ‘Ông hoàng nhạc Việt’ đang làm ảnh hưởng đến thần tượng của họ khi kéo những ca sĩ nữ này vào cuộc.

   - Ảnh 5

Nhiều fan tỏ ra bức xúc khi Đàm Vĩnh Hưng chê bai hai nữ ca sĩ đình đám thế giới.

Đây không phải lần đầu 'ông hoàng nhạc Việt' có phát ngôn liên quan tới các ngôi sao thế giới. Anh từng nhận mình là fan của diva huyền thoại và thể hiện mong muốn sẽ trở thành 'Mariah Carey của Việt Nam'. Cách đây không lâu Đàm Vĩnh Hưng cũng từng bị nhận 'gạch'tả tơi vì tự tin khẳng định MV 3D Ô kìa! Đời bỗng dưng vui của anh làm đẹp hơn MV Ooh La La của 'công chúa nhạc Pop' Britney Spears.

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa có phản hồi trước 'tâm bão' dư luận.

Diệu Chi

Xem thêm video:

Clip: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ 'khóa môi' Siu Black.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý