Mr Đàm: 'Chọn nhầm người giở trò dơ bẩn rồi Quang Lê' và tung tin nhắn 'khủng khiếp'

biettuot biettuot @biettuot

Mr Đàm: 'Chọn nhầm người giở trò dơ bẩn rồi Quang Lê' và tung tin nhắn 'khủng khiếp'

Mr Đàm vừa tung ra những bằng chứng mới liên quan đến những ồn ào gần đây. Trong đó, Mr Đàm nhắn gửi Quang Lê: Chú đã chọn nhầm người để giở trò dơ bẩn.

03/07/2015 04:34 PM
1,734

Mr Đàm vừa có những phản hồi sau những ồn ào với Quang Lê. Đồng thời, Mr Đàm cũng đưa ra hàng loạt bằng chứng buộc tội ca sĩ "Về đâu mái tóc người thương". Đồng thời "phản pháo" lại thông tin mà Quang Lê đưa ra trước đó.

"Ông hoàng nhạc Việt" Mr Đàm viết: "Bạn đọc gần xa! Khỏi phải mất thời gian chơi trò hồi hộp vì phải chờ đợi với tin câu khách của kẻ xấu xa đó làm gì! Để anh nói một lần nữa cho chú biết! Chú đã chọn nhầm người để giở trò dơ bẩn Quang Lê ạ! Anh không sợ ai mà phải lảng tránh! Anh tuyên bố đối đầu với chú là anh sẽ đối đầu! Không cần phải mập mờ hay giả vờ giống như chú!

Còn đây là nội dung "khủng khiếp" mà kẻ hèn đó đang dẫn mọi người đi lòng vòng vòng đây! Để anh mày công bố luôn cho nhanh! Chứ không phải vòng vèo... 6 lon coca như chú! Và mình cũng không có ý định quấy nhiễu các nhà báo làm gì! Vì mọi người còn nhiều việc phải giải quyết hơn! Ai ai cũng khuyên mình đừng thèm quan tâm, không đáng... Xin cám ơn tất cả người thân yêu của Hưng nhé! Hưng biết phải làm gì! Đi đâu, gặp ai, nói gì và nhận được gì!"

Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê 0

Mr Đàm gửi Quang Lê: 'Chú đã chọn nhầm người giở trò dơ bẩn'

Trước những ồn ào với Mr Đàm, Quang Lê từng chia sẻ trước báo giới: "Mr Đàm có nhắn tin cho tôi sau khi xảy ra chuyện, tin nhắn này tôi không công bố vì nếu công bố sẽ là chuyện rất khủng khiếp, không ai có thể nghĩ một người ở vị trí như anh Hưng mà có thể nhắn như vậy. Tôi thà chịu thiệt thòi chứ không đưa ra ngoài. Anh Hưng đã dùng quyền lực để ức chế người khác.

Nếu Nghĩa quyết định về với tôi thì tôi không thể khước từ nhưng nếu Nghĩa nói về với anh Hưng thì tôi cũng sẽ trao Nghĩa cho anh Hưng mà không một chút hối tiếc mà còn mừng vì Nghĩa đã có người giúp lo cho em".

Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê 1

Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê 6

Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê 4

Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê 2

Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê 5
Nội dung tin nhắn Mr Đàm gửi Quang Lê

Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê 8
Quang Lê và Trọng Nghĩa

Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê 7
Mr Đàm và Trọng Nghĩa

Theo những tin nhắn mới nhất này thì người có công phát hiện ra giọng ca Trọng Nghĩa là chồng Hồng Ngọc và Mr Đàm. Và tin nhắn hoàn toàn không có nội dung "khủng khiếp" như Quang Lê đưa ra trước đó. Thông tin này, nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Những bằng chứng mới này sẽ cho người hâm mộ cái nhìn đầy đủ hơn về "cuộc chiến" giữa Mr Đàm và Quang Lê ở thời điểm hiện tại.

Xem thêm

  • Mr Đàm phản pháo Trọng Nghĩa: 'Đừng bao giờ để anh nhìn thấy mặt nữa'Mr Đàm phản pháo Trọng Nghĩa: 'Đừng bao giờ để anh nhìn thấy mặt nữa'
  • Quang Lê dọa tung tin nhắn ‘khủng khiếp’ của Đàm Vĩnh HưngQuang Lê dọa tung tin nhắn ‘khủng khiếp’ của Đàm Vĩnh Hưng
  • Quang Lê bức xúc vì bị anti dùng chiêu trò tiểu nhânQuang Lê bức xúc vì bị anti dùng chiêu trò tiểu nhân
  • Mr Đàm du hí Nha Trang giữa tâm bão scandal Mr Đàm du hí Nha Trang giữa tâm bão scandal

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý