Mr. Đàm được tặng nhẫn kim cương trong ngày sinh nhật

msstit msstit @msstit

Mr. Đàm được tặng nhẫn kim cương trong ngày sinh nhật

(ĐSPL) – Trong ngày sinh nhật lần thứ 44 của mình, Mr. Đàm vỡ òa hạnh phúc khi được người thân tặng nhân kim cương.

04/10/2015 08:58 AM
736

Tối 2/10), Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng, tràn ngập sắc tím chào mừng tuổi mới của mình tại TP. HCM.

Hàng trăm khách mời nghệ sĩ như nam ca sĩ Quang Linh, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ,…, bạn bè và fan hâm mộ đã đến chúc mừng “Ông hoàng nhạc Việt”. Ngoài ra, học trò của Mr. Đàm tại Giọng hát Việt như Vicky Nhung, Tố Ny cũng đã đến chúc mừng sinh nhật thầy.

 - Ảnh 1Phóng to

Cũng giống như mọi năm, ngày sinh nhật của Mr. Đàm luôn được anh đầu tư hoành tráng từ những thứ nhỏ nhất. Anh luôn tạo ra sự mới lạ và những điều “độc nhất vô nhị” mà chỉ có những bữa tiệc mang tên Đàm Vĩnh Hưng mới có.

Có thể nói, ngày sinh nhật hàng năm của “Ông hoàng nhạc Việt” luôn thu hút sự chú ý của mọi người bởi những món quà sinh nhật đặc biệt, có "một không hai" tặng mà fan dành tặng anh.

 - Ảnh 2Phóng to

Nếu như trong lần sinh nhật chào đón tuổi 43, Mr. Đàm nhận được món quà đặc biệt là chiếc bánh kem dát 100 chỉ vàng với hình 10 con rồng uốn lượn thì năm nay, anh nhận được món quà bất ngờ chính là chiếc nhẫn kim cương mà người thân dành tặng.

 - Ảnh 3Phóng to

Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc khi nhận được món quà đặc biệt. Ảnh: VnExpress

 - Ảnh 4Phóng to

Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương mà người thân tặng Đàm Vĩnh Hưng.

Ngay khi nhận được món quà này, Đàm Vĩnh Hưng đã xúc động và bật khóc. Nam ca sĩ hào hứng khoe món quà đặc biệt mà mọi người dành tặng.  Sau đó, anh cũng không quên khoe cận cảnh món quà đắt tiền này trên trang cá nhân cùng với lời cảm ơn đến mọi người đã góp phần làm nên một đêm sinh nhật sôi động và đầy ý nghĩa dành cho anh.

 HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

 Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý