Mr. Đàm hồn nhiên nằm dài giữa sự kiện

biettuot biettuot @biettuot

Mr. Đàm hồn nhiên nằm dài giữa sự kiện

Hôm qua (31/3), Mr. Đàm đã có mặt tại Đà Nẵng để tham dự buổi khai trương thương hiệu nội thất số 1 tại Mỹ. Mr. Đàm thoải mái nằm dài ở sự kiện giữa đông đảo quan khách.

01/04/2015 03:43 PM
6,698

 

Mặc dù đang bận rộn luyện tập cho liveshow “Thương hoài ngàn năm” lần đầu tiên đến với khán giả miền Trung vào ngày (2/4) tại Đà Nẵng nhưng chiều qua, Mr. Đàm vẫn tranh thủ tham dự một sự kiện của người bạn thân – doanh nhân Dương Quốc Nam.

Mr. Đàm hồn nhiên nằm dài ở sự kiện 0

Mr. Đàm hồn nhiên nằm dài ở sự kiện 1

Có mặt từ khá sớm tại sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng trông lịch lãm và bảnh bao với trang phục quần tây, áo sơ mi cách điệu với hai màu đen trắng.

Mr. Đàm hồn nhiên nằm dài ở sự kiện 2

Mr. Đàm hồn nhiên nằm dài ở sự kiện 3
Mr. Đàm thoải mái nằm dài ở sự kiện

 

Sở hữu căn biệt thự giá trị tại Sài Gòn với thiết kế sang trọng và tinh tế, nam ca sĩ là người quan tâm và có sự yêu thích với lĩnh vực nội thất, anh chia sẻ, tất cả đồ nội thất trong ngôi nhà đều được chính tay mình lựa chọn.

Mr. Đàm hồn nhiên nằm dài ở sự kiện 11

Mr. Đàm hồn nhiên nằm dài ở sự kiện 4

Xuất hiện tại sự kiện, Mr. Đàm được sự quan tâm của đông đảo quan khách và một số fan trung thành của anh ở Đà Nẵng. Không những tham dự ủng hộ bạn, Mr. Đàm còn có nhã ý muốn biểu diễn cho nên BTC đã không ngần ngại đầu tư dàn âm nhanh tốt nhất cho giọng hát của anh.

Mr. Đàm hồn nhiên nằm dài ở sự kiện 10

Mr. Đàm hồn nhiên nằm dài ở sự kiện 9

 

Nam ca sĩ “Say tình” thể hiện tận 5 ca khúc để chiêu đãi fan và quan khách. Tuy vậy nhưng các fan vẫn… chưa muốn tha cho anh mà cứ tiếp tục bắt hát nữa!

Mr. Đàm hồn nhiên nằm dài ở sự kiện 6

Mr. Đàm hồn nhiên nằm dài ở sự kiện 0

Với tính cách gần gũi cùng lối ăn nói hài hước, có duyên, Mr. Đàm không khó để lấy sự thiện cảm của quan khách cũng như các fan trong sự kiện. Anh dành khá nhiều thời gian chiều fan bằng cách không từ chối bất kì nhã ý chụp ảnh chung nào từ người hâm mộ, vốn là một đặc trưng của Mr. Đàm ở bất cứ nơi đâu anh xuất hiện.

Mr. Đàm hồn nhiên nằm dài ở sự kiện 7

Mr. Đàm hồn nhiên nằm dài ở sự kiện 8

Mr. Đàm hồn nhiên nằm dài ở sự kiện 13

“Ông hoàng nhạc Việt” cho hay, hiện tại vé của liveshow “Thương hoài ngàn năm” đã được bán ra hết. Nam ca sĩ đang có một tinh thần rất tốt để cống hiến và hết mình cho đêm diễn lớn sắp tới tại Đà Nẵng.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý