Mr Đàm khoe BST giải thưởng cất trong căn biệt thự sang trọng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mr Đàm khoe BST giải thưởng cất trong căn biệt thự sang trọng

(ĐSPL)  Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tiếp tục hé mở khi giải thưởng đồ sộ trong suốt hành trình sự nghiệp của anh cho đến hôm nay.

03/03/2015 08:35 PM
505

Bắt đầu đi hát từ năm 1991, đến nay, Đàm Vĩnh Hưng đã sở hữu hàng trăm giải thưởng lớn nhỏ.  Kèm theo đó là rất nhiều Album, các liveshow ghi dấu ấn cùng số lượng khán giả hâm mộ khổng lồ trong nước và hải ngoại.

Nam ca sĩ lần đầu tiên ông hoàng nhạc Việt “vượt rào” khi lần lượt giới thiệu đến người hâm mộ các bộ sưu tập “khủng” trong căn biệt thự rộng lớn của mình từ cuối vừa qua: BST trang phục, BST phụ kiện, BST túi xách, BST giày… trong chương trình “Săm Soi Sao” của Pops TV đã thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng.

Đầu năm 2015, nam ca sĩ vừa tiếp tục hé mở khi giải thưởng đồ sộ trong suốt hành trình sự nghiệp của anh cho đến hôm nay.

BST giải thưởng của nam ca sỹ được anh chọn cất giữ trong một căn phòng riêng. Được sắp xếp một cách gọn gàng, khoa học và cực kì đẹp mắt, tự tay Mr Đàm vệ sinh cho các chiếc cúp mỗi khi anh có thời gian rảnh. Việc này theo nam ca sỹ là nó giúp bản thân anh có thời gian nhớ lại những chặng đường âm nhạc của mình; đó còn là sự ghi nhận nỗ lực cá nhân và tình cảm yêu thương của khán giả.

Trong hơn 15 năm ca hát của mình, Mr Đàm hầu như sở hữu tất cả các giải thưởng âm nhạc trong nước như Làn Sóng Xanh; Cống Hiến; Mai Vàng; Bài Hát Yêu Thích; Zing Music Award; Pops Music Award…cùng vô số các bằng khen, huân chương khác. Tuy nhiên, Mr Đàm chia sẻ rằng đối với một ca sỹ, tình cảm thật sự của khán giả mới là quan trọng nhất. Và cũng chính khán giả đã đem đến cho anh những giải thưởng ấy.

Ngoài BST các giải thưởng, Mr Đàm còn lưu trữ trong căn phòng này những cuốn photo book trong đó là những bài báo viết về anh. Song song đó là những bộ trang phục sân khấu từng làm mưa làm gió về cả mức độ đầu tư cũng như mức độ trái chiều của dư luận khi anh diện nó lên sân khấu. Ngoài ra, năm ca sỹ cũng chọn lựa những bức ảnh được anh đặt thiết kế riêng theo ý đồ, rồi phóng to và cất giữ.

Là một ca sỹ khởi đầu bằng nhạc pop nhưng là giọng ca đa năng và thành công ở nhiều thể loại như nhạc Xưa, tiền chiến, bolero, dance… trong suốt sự nghiệp của mình, bên cạnh tài năng và sự thành công, Mr Đàm cũng gặp khá nhiều các scandal gây tranh cãi. Tuy nhiên, tựu chung anh vẫn là một nghệ sỹ hiếm hoi tại Việt Nam sở hữu một chất giọng “gây mê” ở nhiều dòng nhạc, cùng với một phong cách, một cá tính đặc biệt, khác người… Tất cả đã tạo nên một “ông hoàng nhạc Việt” khó lẫn vào đâu.

Cùng Báo Đời Sống Và Pháp Luật xem BST giải thưởng của Đàm Vĩnh Hưng:

 - Ảnh 1


 - Ảnh 2


 - Ảnh 3


 - Ảnh 4


 - Ảnh 5


 - Ảnh 6


 - Ảnh 7


 - Ảnh 8


 - Ảnh 9


 - Ảnh 10


Photo: THV

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý