Mr. Đàm làm liveshow 'đối nghịch' Mỹ Tâm

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mr. Đàm làm liveshow 'đối nghịch' Mỹ Tâm

(Ngoisao.vn) – Nếu như Mỹ Tâm làm liveshow “khủng” và miễn phí thì Đàm Vĩnh Hưng lại bán vé với con số cao và “kỷ lục” từ trước tới nay của showbiz.

19/11/2014 11:30 AM
6,384

Mặc nỗi buồn mất điện thoại, chiều qua (17/11), Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi gặp gỡ truyền thông để giới thiệu về liveshow hoành tráng “Thương hoài ngàn năm 2” diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội.

Sau 7 năm cùng với biết bao mong chờ cũng như lời đề nghị từ khán giả hâm mộ, Mr. Đàm tiếp tục thực hiện “Thương hoài ngàn năm 2”, đặc biệt năm nay khán giả Hà Nội vốn chỉ xem “Thương hoài ngàn năm” qua DVD thì sẽ lần đầu tiên được thưởng thức liveshow này một cách trực tiếp.

Thương hoài ngàn năm 2” – 2014 sẽ là một đêm tiệc âm nhạc giúp khán giả mộ điệu quay trở về với một phần không khí và sự hoài niệm của liveshow đáng nhớ mà anh tổ chức đầu tiên vào năm 2007. Chương trình được dàn dựng bởi đạo diễn Trần Vi Mỹ - người từng đồng hành cùng Mr. Đàm tạo nên các liveshow lớn, nhỏ từ những ngày đầu như: “Dạ tiệc trắng”; “Số phận”… Ngoài Mr. Đàm là nhân vật chính xuyên suốt của chương trình, “Thương hoài ngàn năm 2” quy tụ dàn ca sỹ hot nhất trên thị trường âm nhạc hiện nay như: Bảo Yến, Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Phạm Thu Hà, Dương Triệu Vũ, Giang Hồng Ngọc, Quách Ngọc Ngoan. Ngoài các tiết mục solo, mỗi ca sỹ sẽ có phần song ca đặc biệt cùng Mr. Đàm.

Thương hoài ngàn năm 2” sẽ là chương trình âm nhạc nghệ thuật đỉnh cao, dẫn dắt khán giả mộ điệu quay về với một Sài Gòn xưa vào những thập niên 50 – 70 bằng chất nhạc đã từng ngự trị hầu hết trong trái tim của người yêu nhạc trên khắp cả nước, “trữ tình, “bolero”, “nhạc sến”… đó chính là những bản tình ca Vàng một thời chiếm lĩnh tất cả các nhạc đàn Việt Nam hiện tại đang được phục hưng một cách mới mẻ và đầy thuyết phục.

Sân khấu được thiết kế, dàn dựng thành một khung cảnh tráng lệ trên tổng diện tích 600 mét vuông (chiều ngang 55 mét) kết hợp cùng công nghệ trình chiếu máy phóng hiệu quả 3D. Tổ hợp bao gồm dàn vũ công, cảnh trí đạo cụ, dàn hợp xướng… sẽ dẫn dắt khán giả đi qua từng cung bậc cảm xúc. Phần âm nhạc được chia thành chương rõ rệt, mỗi chương sẽ ứng với một phong cách, một câu chuyện, một cảm xúc khác nhau... Các nhạc phẩm sử dụng trong liveshow được chọn lựa tinh tế, kĩ lưỡng, sự kết hợp mới lạ giữa dòng nhạc Vàng trên nền nhạc giao hưởng được hòa âm bởi nhạc sỹ Việt Anh - Anh Khoa kết hợp cùng nhạc trưởng Trần Nhật Minh.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, liveshow “Thương hoài ngàn năm 2” chỉ phát hành 800 vé. Mức giá được anh tiết lộ cho mỗi vé gồm: 5 triệu đồng (vé kim cương) – 4 triệu (vé vàng) – 3 triệu (vé bạc) – 2 triệu (vé đồng).

Đến tham dự họp báo chiều qua cùng Đàm Vĩnh Hưng còn có: “Nữ hoàng nhạc bolero” Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Giang Hồng Ngọc


Lệ Quyên


Giang Hồng Ngọc


Dương Triệu Vũ


Bộ ba ca sĩ khách mời sẽ xuất hiện trong liveshow sắp tới

Liveshow “Thương hoài ngàn năm 2” sẽ diễn ra vào ngày (13/12) tại Gem Center (TP.HCM) và ngày (31/12) tại JW Marriott Hotel (Hà Nội).


Đàm Vĩnh Hưng chụp hình cùng các fan lớn tuổi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý