Mr Đàm lên tiếng sau phát ngôn 'ghen ăn tức ở' với Mỹ Tâm

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mr Đàm lên tiếng sau phát ngôn 'ghen ăn tức ở' với Mỹ Tâm

(Ngoisao.vn) Nam ca sĩ đã có lời chia sẻ dài và đầy tâm sự trước nghi vấn anh ghen ăn tức ở với người bạn thân mười mấy năm qua.

16/11/2014 12:03 PM
10,964

Sau những lời bình luận được cho là chê bai liveshow của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng đã làm "dậy sóng" dư luận, thậm chí có nhiều ý kiến cho rằng anh nói vậy vì "ghen ăn tức ở" với nữ ca sĩ xinh đẹp. Cảm thấy phiền lòng khi bị hiểu sai, nam ca sĩ đã chia sẻ một status khá dài trên trang cá nhân để giải thích rõ sự việc.


Sau lời chia sẻ về liveshow của Mỹ Tâm, Mr Đàm bị cho là "ghen ăn tức ở"

Khác với giọng điệu sâu cay khi đối đáp những lời chê bai, Mr Đàm tỏ ra rất điềm tĩnh và sâu lắng. Trước hết anh cho rằng đây không phải lần đầu mình bị hiểu sai nên không lấy làm chuyện buồn. Nam ca sĩ giải thích rõ hành trình câu chuyện khá dài mà người hâm mộ chỉ đọc được 1 comment của anh trong đó nên đã hiểu sai. Đồng thời trước đó anh cũng đã dành những lời khen ngợi cho Mỹ Tâm bằng tin nhắn chứ không chỉ biết "chê bai" như nhiều người vẫn nghĩ.


Mr Đàm với lời chia sẻ khá dài

Nam ca sĩ cho biết, đặt dưới status của bạn anh nói về đêm nhạc của Mỹ Tâm với "con số mơ ước của bất kỳ ca sỹ nào!", anh cho rằng: "Tôi thì không! Dưới con mắt của người làm kinh doanh nghệ thuật thì phải bán được số vé đó thì mới gọi là mơ ước!". Chính vì vậy, câu nói đó hoàn toàn không sai mà rất thật, đó là điều bất cứ ai cũng mơ ước, nhất là khi việc làm show bán vé bây giờ rất khó.

Cuối cùng, nam ca sĩ khẳng định Mỹ Tâm vẫn sẽ hiểu anh như mười mấy năm qua, thay vì suy nghĩ "ghen ăn tức ở" như nhiều người vẫn nghĩ. Mr Đàm cũng dành những lời thấu hiểu và bao dung với nhiều fans của Mỹ Tâm dù họ đã có thái độ hỗn hào với anh, cũng như trấn tĩnh fan của mình không được gây xung đột. Nam ca sĩ cho rằng: "Tôi chưa một lần nào trong đời nghệ sỹ của mình cảm thấy SỢ bất kỳ một sức mạnh nào. Tôi chỉ SỢ những người ngay thẳng và những điều ĐÚNG mà thôi.".


Một vài hình ảnh "Ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ cùng lời tâm sự dài

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý