Mr. Đàm mang 'Thương hoài ngàn năm' ra quê Mỹ Tâm

biettuot biettuot @biettuot

Mr. Đàm mang 'Thương hoài ngàn năm' ra quê Mỹ Tâm

Mr. Đàm đã quyết định mang chương trình đến với khán giả Đà Nẵng. Đây sẽ là 1 bữa tiệc âm nhạc mà Mr. Đàm sẵn sàng phục vụ tất cả khán giả của mình.

31/03/2015 10:35 AM
1,568

Sau thành công của “Thương hoài ngàn năm” vào cuối năm 2014 tại TP. HCM và Hà Nội, Mr. Đàm cùng êkíp của mình đã quyết định mang chương trình đến với khán giả Đà Nẵng.

Mr Đàm mang Thương hoài ngàn năm ra quê Mỹ Tâm 0

Đã hơn 7 năm từ sau thành công vang dội của liveshow “Người tình”, dù có rất nhiều dịp đến và phục vụ khán giả Đà Nẵng và cũng nhận được rất nhiều lời yêu cầu. Nhưng đến hôm nay anh mới có thể thu xếp và cùng êkíp chính thức thực hiện 1 chương trình riêng mang tính chất quy mô, hoành tráng và được diễn ra tại sân khấu lớn, là 1 đêm nhạc đúng chất “Mr. Đàm” có nhiều màu sắc và thể loại nhạc đa dạng, để dành cho các khán giả và các fan thân yêu của anh.

Mr Đàm mang Thương hoài ngàn năm ra quê Mỹ Tâm 1
Mr. Đàm làm liveshow ở quê của Mỹ Tâm

Đây sẽ là 1 “bữa tiệc âm nhạc” mà Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng phục vụ tất cả khán giả của mình với những lời yêu cầu cho những bài hát yêu thích, vì anh mang cả ban nhạc từ TP. HCM đến với nhà hát Trưng Vương. Khán giả sẽ được thưởng thức những nhạc phẩm từ thể loại trẻ đến trữ tình, bolero, quê hương mà đã gắn liền với tên tuổi và thành công của anh.

Mr Đàm mang Thương hoài ngàn năm ra quê Mỹ Tâm 2

Đặc biệt trong chương trình lần này, “Ông hoàng nhạc Việt” sẽ tham gia vào tiểu phẩm hài cùng danh hài Trường Giang. Đây là món quà bất ngờ, anh muốn mang đến tiếng cười và những lời tri ân cho khán giả của mình tại Đà Nẵng trong suốt nhiều năm qua. Và Trường Giang cũng sẽ đảm trách vai trò người dẫn truyện xuyên suốt để đưa khán giả đến với không gian âm nhạc của “Thương hoài ngàn năm”.

Mr Đàm mang Thương hoài ngàn năm ra quê Mỹ Tâm 3

Các khách mời của chương trình sẽ là những giọng ca được yêu mến hàng đầu hiện nay như: Quang Linh, Quang Dũng, Dương Triệu Vũ, Anh Thơ, Đông Nhi, Hà Vân và các em nhỏ trong nhóm nhảy ABC Kids cũng đến từ TP.HCM.

Mr Đàm mang Thương hoài ngàn năm ra quê Mỹ Tâm 0

Đêm liveshow “Thương hoài ngàn năm” sẽ diễn ra vào lúc 20g ngày 2/4/2015 tại nhà hát Trưng Vương – Đà Nẵng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý