Mr Đàm phẫn nộ trước lời nhận xét về Bolero của Tùng Dương

sakura1 sakura1 @sakura1

Mr Đàm phẫn nộ trước lời nhận xét về Bolero của Tùng Dương

Trước phát ngôn khán giả đắm đuối với Bolero là sự thụt lùi của Tùng Dương, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng khá gay gắt.

22/08/2017 10:23 AM
3,370

Trước phát ngôn "khán giả đắm đuối với Bolero là sự thụt lùi" của Tùng Dương, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng khá gay gắt.

Trong thời gian gần đây, nhạc Bolero ngày càng "hot" và phủ sóng trên nhiều show âm nhạc trên truyền hình, nhận được sự quan tâm yêu mến của rất nhiều khán giả, nhất là những người trẻ tuổi trước kia vốn không mấy để tâm tới thể loại nhạc này.

Chính bởi vậy, phát ngôn của Tùng Dương về Bolero mới đây đã ít nhiều gây ra tranh cãi trong giới nghệ sĩ và cả công chúng.

Mr Đàm phẫn nộ trước lời nhận xét về Bolero của Tùng Dương - Ảnh 1Phóng to

Nam ca sĩ Tùng Dương.

Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn với Tri thức trực tuyến, nam ca sĩ cho rằng: "Bolero chỉ mang tính hoài niệm, không mang tính chất sáng tạo, phát triển nền âm nhạc. Già trẻ, lớn bé mà đều đắm đuối với Bolero thì đúng là một sự thụt lùi".

Câu nói này hẳn đã làm chạnh lòng rất nhiều người yêu mến Bolero, đặc biệt là những người gắn bó với Bolero trên sân khấu trong nhiều năm qua.

Mr Đàm phẫn nộ trước lời nhận xét về Bolero của Tùng Dương - Ảnh 2Phóng to

Đàm Vĩnh Hưng rất được yêu mến khi hát nhạc Bolero.

Dù không hề chỉ đích danh ai cả, nhưng nhiều người đều hiểu dòng trạng thái với những lời lẽ gay gắt, bức xúc của Mr Đàm trên trang cá nhân là để nói với Tùng Dương.

Anh nhắn nhủ: "Còn nhiều lời để nói lắm em út ơi. Có cả những người tài giỏi và văn minh hơn em nhiều lắm... Nhưng cuối cùng làm được gì? Không làm được gì hết. Nếu làm được thì nó đã không bại trận trước "trào lưu" rất tư bản thừa sức mê hoặc lòng người kia đang chiếm đoạt lấy mảnh đất vàng ngay dưới chân bạn, khiến bạn và cả một chùm " văn minh lên đồng lên cốt " kia đang hoảng sợ...

Hãy đứng yên đó mà xem! Tôi đã nghe về sự khinh miệt, phân biệt đẳng cấp của các vị lâu lắm rồi. Nhưng tui không thèm lên tiếng. Mà tui để cho cuộc đời và những chiếc vé đựơc bán sạch, những lời mời với những con số chót vót và những đêm diễn kín chỗ ngồi... trả lời quý vị".

Mr Đàm phẫn nộ trước lời nhận xét về Bolero của Tùng Dương - Ảnh 3Phóng to

Mr Đàm phẫn nộ trước lời nhận xét về Bolero của Tùng Dương - Ảnh 4Phóng to

Cùng quan điểm với Mr Đàm, nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng để lại bình luận ngay dưới bài đăng của đàn anh: "Anh, đủ tự tin sẽ không nói dại, nói bậy... Giữ sức khỏe để anh em mình tung bay với Hà Nội thương yêu của em trong tuyệt đỉnh Bolero của anh em mình nha.Hát thử một bài Bolero đàng hoàng xem, nhiều ai đó sẽ cúi rập đầu bái phục. Có điều làm không nổi, cho nên cái cơ hội rập đầu đó coi bộ phải để kiếp sau. Khổ thật,cứ vậy hoài,không sợ mọi người nói ganh tị ta?".

Ngoài ra, nghệ sĩ hài Vượng Râu (Nguyễn Công Vượng) - một người cũng rất yêu mến dòng nhạc trữ tình này cũng mới đăng trên Facebook một status đầy bức xúc.

Mr Đàm phẫn nộ trước lời nhận xét về Bolero của Tùng Dương - Ảnh 5Phóng to

Nghệ sĩ hài Vượng Râu.

Vượng Râu cho biết anh đã nghe Bolero 30 năm nay rồi, và cho rằng chỉ những kẻ "trưởng giả học làm sang" mới chê bai dòng nhạc này.

"Những nhạc sĩ bất tài hay ca sĩ bất tài thì chê nhạc Vàng. Nhưng để viết được một bài nhạc Vàng sống nhiều chục năm từ đời này sang đời khác chỉ có văn minh mới làm được! Những người không làm được thường hay nói là bình dân, nhạc sến, nhạc thấp.

Mình nhà quê nghe nhạc Vàng 30 năm nay rồi. Nói thế đủ hiểu!", Vượng Râu gay gắt.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý