Mr Đàm phản pháo Trọng Nghĩa: 'Đừng bao giờ để anh nhìn thấy mặt nữa'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mr Đàm phản pháo Trọng Nghĩa: 'Đừng bao giờ để anh nhìn thấy mặt nữa'

Mr Đàm cho biết: Đừng bao giờ để anh nhìn thấy mặt nó nữa. Chắc chắn sau tuyên bố này của Mr Đàm, Trọng Nghĩa sẽ rút ra được nhiều bài học cho riêng mình.

03/07/2015 04:34 PM
2,127

Mr Đàm đã chính thức lên tiếng phản pháo ngay sau khi hotboy kẹo kéo Trọng Nghĩa có những chia sẻ trên báo giới. Trả lời trên một trang tin điện tử sáng nay, "Đan Nguyên đường phố" cho biết, anh gặp Quang Lê trước Mr Đàm chứ không đúng như những gì "Ông hoàng nhạc Việt" tiết lộ trước đó.

Mr Đàm tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin này, anh cho biết: "Tôi thấy không đáng để mất thì giờ với những người như thế này nữa. Tôi không quan tâm". Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng bức xúc khi biết được thông tin hotboy kẹo kéo phủ nhận việc anh trả cát-sê tại show Đối mặt tối 6/6.

Mr Đàm phản pháo Trọng Nghĩa 0
Trọng Nghĩa cho biết, anh gặp Quang Lê trước Mr Đàm

"Đây là chuyện con nít. Đáng lẽ tôi không nói nhưng Nghĩa đã nói như thế thì tôi cũng trả lời. Tôi không mời ai hát show của mình mà không trả cát-sê bao giờ. Còn riêng với Nghĩa là tôi giới thiệu lên sân khấu để mọi người biết giọng hát như thế nào để còn giúp đỡ chứ không đăng tên lên bán vé để phải trả tiền cát-sê. Nghĩa bước lên sân khấu với với tư cách một người sắp sửa nhận giúp đỡ của người khác chứ không phải tư cách của một ca sĩ. Không ai mời Nghĩa hát và không ai đăng tên Nghĩa lên để bán vé để phải nói chuyện cát-sê. Đó là do tôi thấy Nghĩa nghèo và không có tiền ăn thì cho thôi".

Tôi đã cho Nghĩa 1 triệu đồng tiền để ăn tối hôm đó, có rất nhiều người làm chứng. Trước đó tới Sài Gòn, tôi cũng đã cho 3 triệu đồng để lo tiền ăn ở. Mình thấy nó nghèo quá. Có hay không trời đất sẽ xử nó thôi - Mr Đàm tỏ ra khá bức xúc.

Mr Đàm phản pháo Trọng Nghĩa 1

Mr Đàm phản pháo Trọng Nghĩa 0

Mr Đàm tỏ ra rất bức xúc trước những thông tin mà
Trọng Nghĩa chia sẻ trên báo giới

Bên cạnh đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cũng không hề quan tâm đến những thông tin như việc "Đan Nguyên đường phố" kể việc Quang Lê đã giúp gia đình anh 20 triệu đồng. Và bố mẹ anh rất cảm kích vì điều đó. Rồi Trọng Nghĩa cũng úp mở việc nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng với Quang Lê, vì dòng nhạc của nam ca sĩ "Đập vỡ cây đàn" phù hợp với chất giọng của anh.

"Tôi không quan tâm đến điều này. Có hay không thì ông trời và tổ nghiệp sẽ nhìn thấy. Và đừng bao giờ để tôi nhìn thấy mặt nó nữa. Vậy thôi. Nó muốn ký với ai là việc của nó. Ai cũng được, không vấn đề đối với tôi" - Mr Đàm thẳng thừng tuyên bố.

Đàm Vĩnh Hưng cũng nhấn mạnh: "Coi như từ nay, không bao giờ biết nhau luôn. Việc ai người nấy làm. Những loài phản phúc như vậy sẽ không bao giờ có kết quả tốt đẹp gì đâu. Đáng lẽ tôi không muốn nói đến nó nữa đâu nhưng vì nó ăn không nói có, thay đen đổi trắng đến như vậy thì cũng phải cho mọi người biết thêm về một con người tráo trở như nó".

Mr Đàm phản pháo Trọng Nghĩa 0
Mr Đàm cho biết, sự việc này không ảnh hưởng gì đến
mối quan hệ giữa anh và Quang Lê

Khi được hỏi về những suy nghĩ, nghi ngờ của công chúng rằng, liệu đây có phải là chiêu trò đánh bóng tên tuổi mà Mr Đàm và Quang Lê đã cùng nhau sắp đặt nên. Nam ca sĩ không ngần ngại trả lời: "Đó là những suy nghĩ ngu ngốc và dơ bẩn. Không ai rảnh hơi để làm ba cái chuyện đó".

Kết thúc cuộc trò chuyện, Mr Đàm cũng chia sẻ, sau sự việc này cũng không ảnh hưởng gì đến mối quan hệ giữa anh và Quang Lê: "Tôi chẳng cần phải nghĩ gì hết trơn. Như thế nào xử lý thế đó thôi. Chơi làm sao thì mình chơi lại thế đó. Trước giờ, tôi và Quang Lê cũng không phải là thân. Gặp nhau chào hỏi thôi. Biết rõ Quang Lê miệng lưỡi thế nào rồi, nhưng chưa đụng chạm đến mình thì chưa nói thôi".

Mr Đàm cũng cho biết thêm, đây sẽ là lần trả lời báo chí cuối cùng của anh về sự việc lùm xùm này!

Xem thêm

  • Mr Đàm du hí Nha Trang giữa tâm bão scandal Mr Đàm du hí Nha Trang giữa tâm bão scandal
  • Mr Đàm song ca cùng 'Đan Nguyên kẹo kéo'Mr Đàm song ca cùng 'Đan Nguyên kẹo kéo'
  • Quang Lê: 'Anh Hưng ơi đừng dọa em, em sợ lắm!'Quang Lê: 'Anh Hưng ơi đừng dọa em, em sợ lắm!'
  • Mr Đàm 'phấn khích' khi bắt gặp 'phiên bản nhí' siêu giống mìnhMr Đàm 'phấn khích' khi bắt gặp 'phiên bản nhí' siêu giống mình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý