Mr Đàm quyết 'đổi đời' trong 3 tháng sau nhiều năm cô đơn

biettuot biettuot @biettuot

Mr Đàm quyết 'đổi đời' trong 3 tháng sau nhiều năm cô đơn

Ông hoàng nhạc Việt đã quyết định thay đổi suy nghĩ bao lâu nay và quyết tìm hạnh phúc trong 3 tháng.

29/08/2014 08:32 AM
10,155

 

Đàm Vĩnh Hưng là nam ca sĩ hàng đầu showbiz Việt và có thể nói hiện tại khó có ai có thể vượt qua được sự thành công cũng như được đông đảo người yêu thích như Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên nói về đời sống cá nhân thì Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ chính thức công khai mối quan hệ nào. Dường như việc cống hiến hết mình cho khán giả, lao vào làm việc đã khiến "ông hoàng nhạc Việt" chưa tìm được hạnh phúc riêng dù đã ngoài 40.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ lời tâm sự: "Ê, Đàm Vĩnh Hưng! Mình đã thay đổi suy nghĩ và cả định kiens bao lâu nay của mình rồi! Nghe tôi nói đây Đàm Vĩnh Hưng! Chính thức bắt đầu từ ngày hôm nay, tôi cho bạn thời hạn 3 tháng để tìm cho được hạnh phúc riêng cho mình!. Bạn muốn thích ai và yêu ai cũng được, miễn là bạn thấy vui thấy hạnh phúc nhất là được. Tôi sẽ không bao giờ hỏi bạn người đó là ai? Làm nghề gì? Cao hay thấp, đẹp hay xấu, giàu hay nghèo.... Thậm chí câu hỏi ngớ ngẩn nhất là đàn ông hay đàn bà tôi hứa, tôi cũng sẽ không hỏi bạn luôn! Bạn làm ơn ra ngoài, cho phép mình được yêu, được là bạn của ngày xưa đi Hưng ơi!. Nhìn thấy bạn lủi thủi lao đi lao về giữa các thành phố, nối tiếp những chuyến bay, phóng ra sân khấu, hò hét, nhảy nhót mỗi đêm, bạn xài cả tuổi trẻ và thời gian riêng của mình một cách phí phạm. Bao năm tháng qua cô đơn như thế chưa đủ hay sao? Chờ đợi cái gì nữa chứ? Ai cũng biết lựa chọn niềm vui và tìm cho mình người yêu kề cận sớm tối?? Còn bạn thì sao? Đồ điên! Có ngày chết một mình cô đơn trên giường ngủ cho mà xem! Lúc đó không kịp ân hận nữa đâu nhé!. Lần cuối cùng và tôi sẽ thôi không bao giờ nhắc lại nữa: "Quên đi tình yêu cũ, rồi mai tôi đưa em, hãy yêu như chưa yêu lần nào". Gửi đến bạn vài tựa đề của một số ca khúc để bạn tự suy nghĩ và cho mình một sự lựa chọn công bằng nhất, đúng nhất dành cho mình đi, Nhớ là bạn chỉ có 3 tháng thôi đó nhé. Đừng để tôi phải ra tay!".

Theo thổ lộ của Đàm Vĩnh Hưng, anh sẽ quyết tâm tình hạnh phúc cho mình trong 3 tháng. Sau nhiều năm cô đơn, đi hát giờ anh cảm thấy đã đến lúc tìm cho mình người yêu kề cận sớm tối. Anh còn cảm thấy "đánh mất" tuổi trẻ một cách phí phạm. Đàm Vĩnh Hưng cũng không quan trọng về người bạn đời là ai miễn là anh cảm thấy hạnh phúc nhất.

Ngay sau lời viết, Đàm Vĩnh Hưng nhận được vô số lời chúc mừng của khán giả: "Chúc anh mau chóng tìm được hạnh phúc riêng của đời mình"; "Mong Ba luôn có hạnh phúc 3 tháng nữa cho tụi em đi ăn cưới đi"; "Mừng vì anh đã biết yêu thương bản thân nhiều hơn. Chúc anh sẽ tìm được một nửa như ý của mình"; "Mà thời hạn 3 tháng là hơi lâu đó"; "Mong sao 3 tháng nữa Ba tìm được hạnh phúc cho riêng mình"; "Chúc Ba hoàn thành trong 3 tháng với ý tưởng của mình nhé. Sẽ trông chờ ý tưởng này của Ba. Ba hạnh phúc là fan vui lắm rồi"...


Đàm Vĩnh Hưng quyết tìm được hạnh phúc riêng trong 3 tháng.


Khán giả đang mong chờ "một nửa" của Ông hoàng nhạc Việt sớm được công khai.


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý