Mr. Đàm: 'Sẽ không bao giờ có chuyện cưới Mỹ Tâm'

msstit msstit @msstit

Mr. Đàm: 'Sẽ không bao giờ có chuyện cưới Mỹ Tâm'

(Ngoisao.vn) – Từng gây “sóng gió” khi tuyên bố: “Chỉ cưới khi cô dâu là Mỹ Tâm”. Nhưng mới đây, Đàm Vĩnh Hưng lại khẳng định: “Điều đó không bao giờ xảy ra”.

15/11/2014 10:03 AM
13,045

Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm đều có liveshow miễn phí. Thế khi nào mới đến lượt Đàm Vĩnh Hưng?

Trước đây tôi cũng đã từng làm liveshow miễn phí ở 10 trường Đại học và mang học bổng đến cho các em. Tôi rất khao khát để trở lại mà các dự án cứ bận rộn liên tục, cái ước mơ của tôi là được gom sinh viên lại một nơi to để diễn mà chưa được. Tôi là một người làm kinh doanh nghệ thuật thế nên khi làm show sân vận động thì các show sau tôi rất khó bán vé, tư duy của người Việt Nam là vậy nên người nào có tư duy sẽ hiểu những gì tôi đã nói.

Trước đây có thông tin anh sẽ làm một liveshow ở một nơi rất rộng?

Đó là liveshow nhạc xưa “Thương hoài ngàn năm” tổ chức vào giữa tháng 12 tới. Đêm nhạc sẽ được tổ chức trên sân khấu có diện tích khủng có thể chạy xe đạp được luôn. Tôi sẽ dàn dựng chương trình này không khác gì một kiểu Broadway của Việt Nam. Tuy nhạc xưa nhưng phong cách thời trang rất đẹp chứ không phải chỉ thắt nơ, mặc gile đứng hát. Tôi phải làm sao cho lịch lãm, cho ai cũng phải xuýt xoa về các bộ trang phục. Để làm được đều này tôi đã tính toán và tìm mua trang phục sao cho ấn tượng và kỹ lưỡng.

Show diễn của anh sẽ có bao nhiêu khán giả đến xem?

Khoảng 800 người.

Với show diễn được đầu tư mà chỉ có 800 khán giả, anh có thấy phí không?

Không phí vì tôi sẽ bán vé đắt.

Gần đây có nhiều liveshow, vậy anh có tham khảo để tạo ra sự khác biệt?

Thương hiệu về liveshow của Đàm Vĩnh Hưng đã được mọi người thừa nhận qua các show “Người tình”, “Lời hát, trái tim hát”,Số phận”… Người ta luôn thỏa mãn khi xứng đáng với số tiền bỏ ra nên tôi hoàn toàn yên tâm về thương hiệu của mình và tôi không được phép làm sai, làm bậy. Làm thế chẳng khác nào tự đào huyệt chôn mình, đó là một cái ngu.

Anh có áp lực khi thấy liveshow của Hà Hồ và Mỹ Tâm gây được tiếng vang?

Phải biết chịu thua chứ! Mình phải biết mình thua người ta thứ gì và hơn người ta thứ gì, biết rất rõ, rất kỹ nữa là khác, từng cái nút áo cho đến sợi tóc. Thật ra thì mỗi một người tạo được một cái vinh quang, nói một cách khách sáo là phải mừng cho nhau. Chúng tôi là những người cùng sân khấu, chơi chung, đi nhậu với nhau hằng đêm… Thời gian của chúng tôi cũng không còn nhiều để mà ghen tỵ, lo âu hay phải tìm cách hơn người ta. Tôi tin khán giả mình biết rõ mình nhất vì sao họ dành tình cảm cho mình, không phải làm những điều không nằm trong máu và không thuộc về mình.

Hầu hết các liveshow của Mỹ Tâm anh đều sự xuất hiện để theo dõi và ủng hộ nhưng lần này thì không?

Tôi đang lưu diễn ở Mỹ và Canada. Trước đây, tôi cũng là người ngỏ lời trước tiên mời Mỹ Tâm cùng thực hiện một liveshow sân vận động, nhưng Tâm trả lời đã có dự án riêng rồi, tôi đành phải gác lại. Mọi người không thể nào biết những cuộc gọi, tin nhắn riêng tư giữa tôi và người thân, bạn bè để chúc mừng, chia sẻ nhau mà chỉ thấy toàn những thứ "âm binh", trên trời không à.

Liveshow sắp tới của anh có sự xuất hiện của Mỹ Tâm?

Mỹ Tâm là người tôi mời đầu tiên đó chứ nhưng mà Tâm kẹt lịch ở nước ngoài. Tôi có hỏi lại 2 - 3 lần xem có sắp xếp được không nhưng cuối cùng Tâm cũng từ chối.

Bị Mỹ Tâm từ chối anh có buồn không?

(Cười) Không. Tôi biết rõ tính Tâm, làm được là Tâm nói làm được nên không dài dòng năn nỉ.

Anh từng nói sẽ chỉ làm đám cưới nếu cô dâu là Mỹ Tâm. Sự thật sau lời khẳng định này là gì?

Tôi biết điều đó sẽ không bao giờ xảy ra nên tôi mượn câu đó để trốn tránh tất cả các câu hỏi về hôn nhân.

Vừa qua, một phát ngôn của anh được cho là ngầm ý chê bai liveshow của Mỹ Tâm. Thực hư chuyện này thế nào?

Đây không phải lần đầu tôi bị hiểu sai, nhưng sau một thời gian, giờ tôi cũng đã miễn nhiễm với những tin đồn hay bị "ném đá" rồi. Cứ việc ai người nấy làm thôi, tôi nhớ một câu trong vở “Đời cô Lựu” là: “Ra tay đi, chuyện các người, các người cứ làm”.

Anh nói đã miễn nhiễm với những lời đồn đại, ném đá, ném gạch nhưng điều gì đã tác động đến anh như vậy?

Tôi cũng là con người, cũng biết tức chứ. Phải chi đó là sự thật, có "tiếng" mà có "miếng" cũng đỡ, đằng này chả có gì.

Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố sẽ tạm ngưng không làm giám khảo trong 3 năm nữa, thông tin này có chính xác?

(Cười), lúc đó do tôi quá tức giận. Không hiểu vì sao năm nào cũng có người tự cho là tôi “bắt” một mớ học sinh rồi xác nhận là yêu luôn. Bây giờ bớt giận nên cũng để coi tình hình xem những chương trình này có còn đủ sức hấp dẫn tôi nữa hay không. Bây giờ các gameshow, truyền hình thực tế tràn lan quá khiến khán giả cũng dần cảm thấy bình thường. Cái gì một thì quý, còn nhiều quá thì mau ngán.

Cám ơn anh! Chúc anh sức khỏe và có một liveshow thành công!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý