Mr Đàm sinh con trực tiếp hay thụ tinh nhân tạo?

msstit msstit @msstit

Mr Đàm sinh con trực tiếp hay thụ tinh nhân tạo?

Kể từ 2 năm trôi qua, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa thực hiện được mong muốn của cuộc đời mình là có con. Luật pháp và dư luận đều ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng có con.

15/05/2013 06:38 PM
9,951

 

 

Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng cũng là nghệ sĩ dính nghi án đồng tính khi dư luận cho rằng anh có mối quan hệ thân thiết với anh em nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Dương Triệu Vũ. Thêm vào đó là nhiều ca khúc anh hát đều nói về tình yêu tuyệt vọng của những người thuộc giới tính thứ ba.
Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng có chuẩn men hay không vẫn chỉ là nghi vấn, khi anh không lên tiếng thừa nhận thông tin này.
Rồi thi thoảng anh còn làm cho mọi người phải "lăn đùng ngã ngửa" trước những tuyên bố giật gân: “Hưng rất thèm có con và Hưng đang trong giai đoạn thực hiện điều này. Hưng rất thích con trai tuổi Mèo nhưng nếu có con gái cũng “ok” mà được song sinh thì càng tuyệt”.
.
Sau đó không khỏi sốc khi "ông hoàng lắm chiêu" chia sẻ về chuyện sẽ nhờ người “đẻ thuê bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo: "Với tôi thì nhân là người, tạo là tạo nên. Nhân tạo là hai người kết hợp tạo nên trẻ con. Tôi sử dụng phương pháp này".
Sau khi “tung hỏa mù” với công chúng, năm 2011 gần đi qua, dư luận không khỏi thắc mắc liệu anh còn giữ ý định sẽ sinh con vào năm nay nữa hay không? Mr Đàm vẫn khẳng định chắc nịch: “Có chứ, nhất định rồi”.
Tuy nhiên, thật bất ngờ, năm 2012, khi được hỏi chuyện con cái Đàm Vĩnh Hưng đã đến đâu rồi, anh đau khổ chia sẻ: "Người bạn gái của tôi, người ở bên Mỹ đã đồng ý sinh con cho tôi lúc chuẩn bị về Việt Nam thì cô ấy phát hiện mình bị ung thư máu. Cô ấy đã sụp đổ rất nhiều, thân thể tiều tụy, tóc tai rụng hết... Cô ấy có chụp hình gửi về cho tôi xem. Cô ấy có nói với tôi rằng, vì tôi, cô ấy không ngại làm điều gì hết nhưng vì sợ đứa con của chúng tôi sẽ bị di truyền căn bệnh từ mẹ nên rất xin lỗi tôi. Đó cũng là lý do vì sao chuyện con cái của tôi gián đoạn hoài là như vậy".
Trước việc bạn gái bị bệnh, Đàm Vĩnh Hưng có bỏ ý định có con, anh vẫn khẳng định chắc nịch: "Không. Tôi thích trẻ con lắm. Nếu không sinh bình thường thì tôi thụ tinh.
Luật pháp và dư luận đều ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng có con. Vì thế hy vọng trong năm 2013, Đàm Vĩnh Hưng sẽ sớm có con và sẽ sớm được làm bố. Để anh không phải còn cô đơn khi về già.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý