Mr Đàm tiết lộ chuyện gia đình, nhờ tìm em trai mất tích

biettuot biettuot @biettuot

Mr Đàm tiết lộ chuyện gia đình, nhờ tìm em trai mất tích

(Ngoisao.vn) Câu chuyện dài và xúc động của Mr Đàm khiến nhiều người ngạc nhiên về những bí mật quanh cuộc sống gia đình của Ông hoàng nhạc Việt.

19/11/2014 03:31 PM
1,950

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện dài và xúc động về gia đình mình. Mr Đàm cho biết cha anh là người đàn ông đào hoa nên có vợ bé, vì vậy anh có hai em trai sinh đôi cùng cha khác mẹ. Tuy nhiên, trong một buổi đi chơi, 1 trong 2 anh em sinh đôi tên là Hoàng đã bị mất tích và cho đến giờ vẫn chưa tìm đ��ợc.


Câu chuyện gia đình của Mr Đàm

Trong xã hội hiện đại với việc chia sẻ thông tin khá dễ dàng, Mr Đàm hy vọng có thể tìm được em trai mất tích của mình. Vì vậy, anh chụp ảnh cùng người anh em sinh đôi còn lại là Hòa, để mọi người qua đó có thể biết được cậu em mất tích có vẻ ngoài như thế nào.


Hòa - 1 trong 2 người anh em sinh đôi cùng cha khác mẹ của Mr Đàm

Các fans không giấu được xúc động và ngạc nhiên trước câu chuyện gia đình của Mr Đàm. Trước hình ảnh của em trai Hòa và hai cháu gọi Đàm Vĩnh Hưng là bác, nhiều người cho rằng, hai cháu còn giống bác hơn cả bố.


Cháu trai, cháu gái của Mr Đàm được cho là giống bác hơn giống bố

Đúng như lời tâm sự của Mr Đàm, hy vọng việc lan truyền thông tin mạnh mẽ trong cộng đồng mạng sẽ giúp anh tìm lại được em trai mất tích của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý