Mr. Đàm 'trổ tài' nấu ăn sau khi tuyên bố thôi làm giám khảo

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mr. Đàm 'trổ tài' nấu ăn sau khi tuyên bố thôi làm giám khảo

(Ngoisao.vn) – Ngoài làm tóc và niềm đam mê ca hát thì công việc nấu ăn là chuyện nhỏ đối với “Ông hoàng nhạc Việt”.

30/10/2014 10:37 PM
3,560

Ngay sau khi hoàn tất vai trò giám khảo “The X-Factor”, Đàm Vĩnh Hưng đã "dính" vào tin đồn yêu đương không đáng có cùng thí sinh. Chính anh sau đó cũng đã lên trang cá nhân viết “tâm thư” tuyên bố sẽ thôi ngồi “ghế nóng” trong 3 năm tới.

Mặc cho nhữnng scandal không hay bủa vây, Đàm Vĩnh Hưng vẫn tập trung cho các dự án của mình để chạy “nước rút” cuối năm. Mới đây, Mr. Đàm đã có dịp hội ngộ cùng doanh nhân Dương Quốc Nam tại Bình Dương để thử các món ăn mới tại nhà hàng của ông chủ này.

Vốn có mối quan hệ thân thiết với ông chủ nhà hàng từ lâu và cả hai đều là những người sành ăn nên Mr. Đàm rất hào hứng với buổi thử món lần này.

Cả hai có mặt từ rất sớm để cùng vào bếp, với sự giúp sức từ các phụ bếp cùng các nguyên vật liệu được chuẩn bị sẵn, Mr. Đàm và vị doanh nhân không mất nhiều thời gian để hoàn thành các món ăn.

Trong suốt buổi thử món, Mr. Đàm còn trò chuyện khá nhiều về các vấn đề ẩm thực. Sau đó, vị doanh nhân còn ân cần dẫn Mr. Đàm đi thăm thú và chụp một số ảnh lưu niệm.

Sau khi ra mắt phim điện ảnh đầu tay “Hiệp sỹ mù”, phát hành album nhạc trẻ “Làm sao anh biết”, ra mắt MV “My fans”, sắp tới, Mr. Đàm đang tập trung cho liveshow “Dạ tiệc trắng – Thương hoài ngàn năm” tại Sài Gòn và Hà Nội với mức đầu tư và kinh phí lớn cùng êkíp hùng hậu. Trong thời điểm này, anh vẫn duy trì việc chạy show ở các tụ điểm ca nhạc trong và ngoài nước.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý