Mr.Đàm bỏ 'ghế nóng' 3 năm dẹp tin đồn tình ái với Loki Bảo Long

msstit msstit @msstit

Mr.Đàm bỏ 'ghế nóng' 3 năm dẹp tin đồn tình ái với Loki Bảo Long

Mới đây, chia sẻ trên Facebook cá nhân, ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng cho biết sẽ nghỉ làm giám khảo 3 năm bởi một số tin đồn không hay vừa qua.

25/10/2014 08:43 AM
9,684

Mặc dù chương trình Nhân tố bí ẩn đã kết thúc nhưng những tin đồn không hay về Đàm Vĩnh Hưng khi bị nghi có tình cảm với Loki Bảo Long trong chương trình này khiến cho anh phải quyết định nghỉ làm giám khảo trong 3 năm tới.

Được biết, ngay khi BTC thông báo việc Loki Bảo Long bỏ thi trước đêm chung kết thì một tin nhắn nặc danh đã gửi đến các cơ quan thông tấn báo chí cho biết thí sinh này "bỏ thi vì yêu cùng lúc 4 người đàn ông" trong đó có một doanh nhân, một stylist, một huấn luyện viên và một chuyên gia tâm lý.

Lúc này, mọi người dồn tâm điểm vào vị giám khảo được nhắc đến đó là Đàm Vĩnh Hưng. Bởi nếu nhớ lại trong các đêm thi trước đó, Đàm Vĩnh Hưng luôn dành lời khen có cánh cho Bảo Long.

 - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng quyết định nghỉ làm giám khảo 3 năm.

Video: Đàm Vĩnh Hưng tri ân khán giả với MV 'My Fans'

Cũng ngay sau đêm chung kết, BTC Nhân tố bí ẩn đã có buổi gặp gỡ báo chí và nói rõ sự tình trước nhiều "luồng tin" hướng vào huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, những hành động của Đàm Vĩnh Hưng ở buổi họp báo sau chung kết X-Factor lại bị hiểu thành tức giận.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh rất đau lòng khi hành động của mình ở buổi họp báo sau chung kết X- Factor bị hiểu thành tức giận. Ngoài ra, năm nào anh cũng bị đồn yêu và lấy "một đống thí sinh".

Chính bởi vậy, “ông hoàng nhạc Việt” quyết định không làm giám khảo 3 năm tới mặc dù trong vai trò này, anh luôn nhận được lời khen của người hâm mộ. Chia sẻ của anh khiến nhiều người tiếc nuối, thất vọng. Nhiều người đã bình luận ngay sau đó mong anh sớm bỏ qua và nguôi cơn giận.

Có thể nói, với vai trò làm giám khảo các chương trình truyền hình thực tế, Đàm Vĩnh Hưng luôn cống hiến hết mình, nỗ lực dẫn dắt các thí sinh. Anh xuất hiện trong chương trình nào là chương trình đó trở nên thú vị, bớt nhạt nhẽo hơn, lôi cuốn nhiều khán giả hơn.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Xuân Bắc chế chuyện 'đàn ông - đàn bà' làm phụ nữ 'điên đảo'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý