MTV Việt sắp xếp giải cho Hồ Ngọc Hà?

mesuhao mesuhao @mesuhao

MTV Việt sắp xếp giải cho Hồ Ngọc Hà?

Mặc dù cuộc bình chọn vẫn chưa kết thúc nhưng trên trang MTV Thailan đã đăng tải 6 gương mặt đại diện Đông Nam Á tranh giải, trong đó có Hồ Ngọc Hà.

15/09/2014 03:30 PM
2,078

Tuần vừa qua, các fan của 6 ngôi sao tên tuổi Hồ Ngọc Hà, Trung Quân Idol, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Sơn Tùng MTP, Bích Phương đã bầu chọn cho các sao để giành vé đại diện Việt Nam tham gia MTV EMA 2014 sẽ được tổ chức tại thành phố Glasgow, Scotland.

Được biết, cuộc bầu chọn bắt đầu từ ngày 9/9 đến 15/9 trên trang bình chọn của MTV Việt Nam và kết quả sẽ được công bố vào đêm nay 15/9. Tuy nhiên, có một sự khác lạ là khi cuộc bình chọn này mới mở thì trên trang MTV Thailan đã đăng tải 6 gương mặt đại diện Đông Nam Á tranh giải và một trong 6 đại diện đó có cái tên Hồ Ngọc Hà là gương mặt đại diện cho Việt Nam.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

MTV Việt sắp xếp giải cho Hồ Ngọc Hà?

Ngay sau khi danh sách này được MTV Thailan đăng tải, các fan khá bức xúc và nghi ngờ việc MTV Việt Nam đã dàn xếp kết quả và mở cuộc bình chọn này chỉ mang tính hình thức.

Cũng sau khi bị các fan phát hiện, trên trang MTV Thailan đã nhanh chóng xóa thông tin này. Mặc dù, Hồ Ngọc Hà được đánh giá là đối thủ nặng kí nhất so với 5 ca sĩ còn lại nhưng việc dàn xếp kết quả này khiến các fan vô cùng thất vọng.

Một bạn bức xúc: “Dẹp cái page này giùm cái, giả dối khán giả vừa thôi chứ, giải quốc tế gì kỳ vậy chưa vote đã có đại diện. Shock thiệt”. Một bạn khác cũng ca thán: “Buồn cho MTV Việt Nam. Thôi thì năm sau Ad cứ công bố luôn từ đầu các ca sĩ được chọn để các fan đỡ mất công mất sức”.

Sự việc này đã khiến các fan của 6 ngôi sao tranh cãi rất nhiều. Giải thích về vấn đề này trong một bài báo, MTV Việt Nam cho biết đây chỉ là sự cố nhầm lẫn giữa MTV Châu Á và MTV Thái Lan khi cho rằng Việt Nam đã có đại diện là Hồ Ngọc Hà nên đã đăng tải tên cô vào bảng đề cử.

Trên facebook MTV Việt Nam cũng đã giải thích và phản hồi lại các fan: “Các fan chú ý: Việc bình chọn vẫn có hiệu lực và kết quả vẫn là một ẩn số. Những thông tin “nhiễu” không phải từ 3 kênh online chính thức từ MTV Việt Nam là webside, fanpage và blog EMA đều không chính xác”.

Hiện nay, thực hư của sự việc MTV Việt Nam sắp xếp giải vẫn chưa được làm rõ. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, cổng bình chọn của chương trình đã đóng, các fan chỉ theo dõi kết quả bình chọn trên webside và facebook của MTV Việt Nam. 

Hồng Nhung 

Xem thêm video clip : Clip: Bật mí cảnh rượt đuổi nghẹt thở trong Scandal 2

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý