M.U bị Barca 'cướp' Gundogan ngay trước mắt

beck beck @beck

M.U bị Barca 'cướp' Gundogan ngay trước mắt

Tham vọng sở hữu Ilkay Gundogan của M.U đang bị đe dọa thực sự khi Barca nhảy vào cuộc và đã đạt được tín hiệu rất tích cực.

27/05/2015 05:03 PM
509

Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho M.U ở mùa giải tới, những ông chủ của Mỹ hứa sẽ cấp cho HLV Louis van Gaal số tiền lên 150 triệu bảng để mua sắm lực lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. Được hứa bơm tiền, nhà cầm quân người Hà Lan không ngại điền tên những ngôi sao hàng đầu châu Âu vào danh mục cần chiêu mộ. Ilkay Gundogan của Dortmund là một trong số đó.

   - Ảnh 1

Gundogan.

Thực tế những tuyển trạch viên của Quỷ đỏ từng bỏ nhiều công sức "xem giò" tiền vệ người Đức này trước khi đi đến chốt giá mua. Tuy nhiên nỗ lực của đội bóng chủ sân Old Trafford đang đứng trước nguy cơ đổ bề khi báo chí Đức và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Barca đã nhanh chân đạt được thỏa thuận sơ bộ với tiền vệ 25 tuổi này và ngày anh đến Camp Nou chỉ còn là thời gian. Sở dĩ đội bóng xứ đấu bò chiếm thế thượng phong là bởi họ tỏ ra nhanh chân và rất quyết đoán trong việc đàm phán thay vì chần chừ như M.U.

Rào cản với Barca chỉ là việc họ vẫn đang trong thời gian chịu án cấm chuyển nhượng và án phạt này chỉ kết thúc vào cuối năm 2015. Bởi thế, các quan chức sân Camp Nou muốn thực hiện những điều khoản sơ bộ với Gundogan.

Theo đó, cuộc chuyển nhượng có thể được thực hiện vào tháng 1/2016. Ngoài ra Gundogan sẽ có một lựa chọn khác đó ở lại Dortmund đến hết hợp đồng, trước khi khoác áo Barca theo dạng tự do. Ràng buộc hiện tại giữa Gundogan và Dortmund chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2016 nhưng hai bên không có động thái ký tiếp.

Bên cạnh Barca và M.U những Arsenal, Man City và Atletico cũng đặc biệt quan tâm đến Gundogan.

Kha Minh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý