M.U có sẵn 'người nhện' thế chỗ kẻ đỏng đảnh De Gea

mu mu @mu

M.U có sẵn 'người nhện' thế chỗ kẻ đỏng đảnh De Gea

M.U không quá lo lắng trước viễn cảnh mất người gác đền số 1 David De Gea bởi đã có sẵn phương án thay thế mang tên Hugo Lloris từ Tottenham.

26/04/2015 05:03 PM
270

Trong nỗ lực “trói chặt” thủ thành De Gea, M.U đề nghị mức lương siêu khủng 200.000 bảng/tuần để thuyết phục ngôi sao người Tây Ban Nha ký vào bản hợp đồng mới. Thế nhưng ngay cả khi được ban lãnh đạo Quỷ đỏ trải thảm cùng lời đề nghị hấp dẫn, De Gea vẫn tỏ ra hững hờ, anh chưa có động thái nào cho thấy mình muốn ký vào bản giao kèo mới. Tương lai của cựu thủ thành Atletico ở sân Old Trafford ngày càng trở nên bấp bênh trong bối cảnh hợp đồng cũ chỉ còn hạn đến hè 2016.

   - Ảnh 1 Hugo Lloris có thể thế chỗ De Gea.

Việc trì hoãn gian hạn của De Gea được cho là bởi anh đang cân nhắc việc gia nhập Real để gần gia đình và bạn gái. M.U hiểu điều này và hét giá De Gea lên tới 50 triệu bảng, nhưng trong trường hợp buộc phải bán Real chỉ cần chi số tiền khoảng 20 triệu bảng để giành chữ ký của anh.

Chính HLV Van Gaal từng thừa nhận ông bất lực trong việc thuyết phục De Gea ở lại. Để chuẩn bị sẵn cho cuộc sống không thủ thành này, đội bóng áo đỏ nhắm đến Hugo Lloris của Tottenham. Đây được coi là sự thay thế xứng đáng bởi ngôi sao người Pháp đang ở độ chín nhất trong sự nghiệp.

Thuận lợi cho M.U là Lloris cũng để ngỏ khả năng ra đi tìm bến đỗ mới, nơi có thể góp mặt ở Champions League.

Kha Minh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý